Messi mong Ronaldo sớm khỏi Covid-19

Cập nhật 23/10/2020, 14:10:29

Messi bày tỏ mong muốn Ronaldo sớm bình phục để có thể ra sân thi đấu trong trận Juventus gặp Barca sắp tới ở Champions League.

Hôm 13/10, tiền đạo Cristiano Ronaldo được xác định mắc Covid-19 ở thời điểm đang tập trung thi đấu cùng đội tuyển Bồ Đào Nha tại loạt trận thuộc khuôn khổ UEFA Nations League. Ngay lập tức, anh đã rời khỏi đại bản doanh của đội bóng để tiến hành cách ly tại nhà.

Đến hôm qua (22/10), Ronaldo tiếp tục tiến hành xét nghiệm lần thứ 2 và kết quả vẫn dương tính với SARS-CoV-2. Điều này đồng nghĩa với việc cơ hội để CR7 ra sân trong trận đấu Juventus gặp Barca vào tuần sau là rất nhỏ bởi UEFA yêu cầu các cầu thủ phải hoàn toàn khỏe mạnh trong vòng 1 tuần trước ngày thi đấu.

Trước viễn cảnh không thể có cuộc đối đầu đáng chờ đợi với Ronaldo, Messi đã có những lời động viên đến người vẫn được coi như “đại kình địch” với anh trong suốt những năm qua.

Siêu sao người Argentina nói: “Những cuộc đọ sức với Cristiano Ronaldo là những trận cầu đặc biệt và sẽ còn lưu lại mãi mãi. Nó kéo dài suốt nhiều năm, sẽ không dễ để duy trì phong độ ổn định trong một thời gian dài.

Cuộc đấu giữa tôi với Ronaldo rất thú vị trên phương diện cá nhân, tôi nghĩ mọi người đều thích điều đó. Không chỉ CĐV Real, Barca mà còn là tất cả tín đồ túc cầu giáo đều đã được chứng kiến những màn trình diễn tuyệt vời.

Tuy nhiên giờ đây, anh ấy đã không còn ở Real nữa, chúng tôi đang mong chờ những thách thức của ngày hôm nay. Tôi rất háo hức về việc chuẩn bị được đối đầu với anh ấy một lần nữa. Vì thế, tôi hy vọng anh ấy sẽ nhanh chóng khỏi Covid-19 để có thể ra sân vào giữa tuần tới”.

Trận đấu Juventus gặp Barca dự kiến sẽ diễn ra lúc 3h rạng sáng ngày 29/10 theo giờ Việt Nam./.

Theo VOV


Lượt xem: 127

Trả lời