Messi kiến tạo cho Vidal ghi bàn, Barca thắng nhọc Valladolid

Cập nhật 12/7/2020, 07:07:21

Lionel Messi kiến tạo cho Arturo Vidal ghi bàn mang về trận thắng Valladolid 1-0, Barca tiếp tục bám đuổi Real Madrid trong cuộc đua vô địch La Liga.

tuong thuat valladolid 0-1 barca: vong 36 la liga 2019/2020 hinh 1
Messi kiến tạo cho Vidal ghi bàn, Barca thắng nhọc Valladolid. (Ảnh: Getty)

HLV Quique Setien đã gây bất ngờ khi để Luis Suarez ngồi dự bị và trao cơ hội đá chính cho Antoine Griezmann trong chuyến làm khách Valladolid. Tuy nhiên, sự điều chỉnh này không mang đến sức sống mới, mà còn khiến hàng công Barca trở nên kém hiệu quả.

Ngôi sao người Pháp gây thất vọng tràn trề với màn trình diễn vô hồn và những pha bỏ lỡ vô duyên trước khung thành Valladolid, đặc biệt là pha dứt điểm ra ngoài trước khung thành rộng mở ở phút 19.

Trong thế trận bế tắc trên sân José Zorrilla, Barca chỉ có được chiến thắng tối thiểu 1-0 nhờ khoảnh khắc thiên tài của Lionel Messi và sự tỏa sáng bất ngờ của Arturo Vidal ở phút 15.

Giữa vòng vây ngặt nghèo của 3 hậu vệ chủ nhà sau pha phối hợp không mấy sáng nước cùng Nelson Semedo, Lionel Messi bất ngờ vẩy bóng tinh tế để tạo ra cơ hội dứt điểm trong vòng cấm cho Arturo Vidal.

Arturo Vidal đã hoàn thành nhiệm vụ bằng cú sút chéo góc quyết đoán, hạ gục thủ môn Jordi Masip. Đây cũng là bàn thắng duy nhất ở trận đấu này, giúp Barca tạm thời rút ngắn khoảng cách với Real Madrid xuống còn 1 điểm trong cuộc đua vô địch.

Hiện tại, Barca đang có 79 điểm còn Real Madrid đang có 80 điểm trên BXH La Liga. Ở vòng đấu này, Kền kền trắng sẽ tới làm khách của Granada vào lúc 03h00 ngày 14/7./.

Theo VOV


Lượt xem: 32

Trả lời