Messi cũng không thể cứu được MU

Cập nhật 18/10/2018, 08:10:45

Messi cũng không thể cứu được MU, Juventus muốn có chữ ký của Matthijs De Ligt, AC Milan lỗ 126 triệu euro.

Messi cũng không thể cứu được MU

MU có khởi đầu Premier League tệ nhất sau 29 năm. Hiện tại, thầy trò HLV Mourinho đang đứng thứ 8 trên bảng xếp hạng với 13 điểm. Nói về tình hình của “Quỷ đỏ” thời điểm  này, Paul Scholes cho rằng, ngay cả một cầu thủ xuất sắc như  Messi cũng không thể vực dậy được đội chủ sân Old Trafford.

ban tin the thao sang 18/10 messi cung khong the cuu duoc mu hinh 1
Cuối tuần này MU sẽ đối đầu với Chelsea tại vòng 9 Premier League (Ảnh: Getty).

Juventus muốn có chữ ký của Matthijs De Ligt

Goal đưa tin, các nhà đương kim vô địch Serie A đã điền tên Matthijs De Ligt (Ajax) vào danh sách mua sắm. “Lão bà” sẽ phải cạnh tranh với Man City và Barca để có được chữ ký của hậu vệ 19 tuổi.

MU đàm phán gia hạn hợp đồng với Martial

Theo thông tin mới nhất từ Metro, ban lãnh đạo MU đang đàm phán để gia hạn hợp đồng với Martial. Cũng theo nguồn tin này, nhiều khả năng “Quỷ đỏ” sẽ ký hợp đồng 5 năm với tiền đạo người Pháp

AC Milan lỗ 126 triệu euro

Theo báo cáo tài chính mới nhất, mùa giải 2017/2018, AC Milan đã lỗ 126 triệu euro. Trong 14 năm qua, đội bóng 7 lần giành chức vô địch Champions League đã lỗ tới 730 triệu euro.

HLV Wenger tiết lộ thời điểm tái xuất

Trong cuộc trả lời phỏng vấn từ Bild mới đây, HLV Wenger cho biết, ông sẽ trở lại với công việc huấn luyện vào tháng 1/2019. Tuy nhiên, cựu thuyền trưởng của Arsenal không tiết lộ ông sẽ dẫn dắt câu lạc bộ hay đội tuyển quốc gia nào./.

Theo VOV


Lượt xem: 42

Trả lời