Messi cảm thấy “đắng lòng” khi Argentina thua Colombia

Cập nhật 16/6/2019, 10:06:08

Messi thừa nhận, anh và các đồng đội cảm thấy cay đắng khi thua Colombia ở trận ra quân Copa America 2019 với tỉ số 0-2.

 
Argentina thất bại 0-2 trước Colombia (Ảnh: AFP).

Sáng nay (16/6), Argentina đã thất bại 0-2 trước Colombia ở trận ra quan Copa America 2019. Đây là trận đấu mà Argentina kiểm soát bóng tốt hơn, tạo được nhiều cơ hội hơn, nhưng lại không biết chắt chiu cơ hội nên phải trả giá.

Phát biểu sau trận Argentina 0-2 Colombia, Messi cho biết: “Chúng tôi rời khỏi trận đấu mà trong lòng cảm thấy cay đắng. Rõ ràng trong hiệp thi đấu thứ 2, chúng tôi đã có những cơ hội để ghi bàn, tiếc là không tận dụng thành công”.

“Tất nhiên, chúng tôi không muốn khởi đầu giải đấu theo cách này. Bây giờ toàn đội phải ngẩng cao đầu và tiếp tục bước đi” – tiền đạo người Argentina chia sẻ thêm.

“Bất cứ trận đấu nào khi thất bại nó cũng gây khó khăn và chúng tôi thường coi đó là điều tồi tệ. Bây giờ các cầu thủ Argentina phải tập trung và suy nghĩ về trận đấu tiếp theo với Paraguay” – M10 chốt lại.

Thất bại 0-2 trước Colombia khiến Argentina tụt xuống vị trí cuối bảng B. Trong khi đó, Colombia tạm dẫn đầu với 3 điểm. Ở lượt trận thứ 2, Colombia đọ sức với Qatar, đội khách mời còn Messi và các đồng đội so tài với Paraguay. Lượt trận thứ 2 bảng B Copa America 2019 diễn ra vào ngày 20/6 tới./.

Theo VOV


Lượt xem: 13

Trả lời