Mauricio Pochettino: “Mourinho là lựa chọn hoàn hảo cho Tottenham“

Cập nhật 24/5/2020, 11:05:54

Dù Tottenham của Jose Mourinho đang khủng hoảng nhưng Mauricio Pochettino vẫn tin rằng “Người đặc biệt” là lựa chọn hoàn hảo của Gà trống.

mauricio pochettino: "mourinho la lua chon hoan hao cho tottenham" hinh 1
Pochettino đánh giá Mourinho là lựa chọn hoàn hảo của Tottenham. (Ảnh: Getty)

Nửa năm sau khi chia tay Tottenham hồi tháng 11 năm ngoái, HLV Mauricio Pochettino đang tận hưởng cuộc sống không bóng đá và nạp lại năng lượng. Nhà cầm quân 48 tuổi vẫn dành tình cảm tốt đẹp cho đội bóng cũ, cũng như người đã thay thế mình là Jose Mourinho.

Theo chiến lược gia người Argentina, Tottenham đã có lựa chọn chính xác: “Jose Mourinho chính là người hoàn hảo nhất để kết thúc những gì tôi đã gây dựng.”

Mauricio Pochettino tiết lộ rằng mình và Jose Mourinho đã xây dựng mối quan hệ tốt đẹp từ khi cả hai còn làm việc ở Tây Ban Nha. Thời điểm đó, Mauricio Pochettino dẫn dắt Espanyol còn Jose Mourinho dẫn dắt Real Madrid.

Điều thú vị là Mauricio Pochettino từng mơ sẽ được thay thế Jose Mourinho ngồi trên ghế thuyền trưởng Kền kền trắng. Nhưng thực tế thì Jose Mourinho đã tới thay thế Mauricio Pochettino ở Tottenham.

“Ngày ấy tôi vẫn nghĩ, biết đâu mình sẽ thay thế ông ấy dẫn dắt Real Madrid. Và rồi ông ấy thay thế tôi dẫn dắt Tottenham. Thật khó tin phải không? Tôi vẫn vui khi Jose Mourinho là người thay thế mình.” – Cựu thuyền trưởng Gà trống chia sẻ

“Tôi rất hài lòng với cách mình và Tottenham chia tay nhau. Mọi thứ đều tốt đẹp. Tôi nghĩ, Jose Mourinho cũng cảm thấy hài lòng về những gì tôi và các cộng sự đã xây dựng ở Tottenham, đội bóng mà ông ấy đang thừa hưởng.” – Mauricio Pochettino nói thêm./.

Theo VOV


Lượt xem: 27

Trả lời