Maradona khuyên Messi “đừng trở lại ĐT Argentina“

Cập nhật 02/10/2018, 12:10:14

Huyền thoại bóng đá Argentina – Maradona khuyên Messi đừng trở lại ĐT Argentina vì những bất công mà anh đã phải chịu.

Messi đã cống hiến 128 trận đấu cho ĐT Argentina và có được 65 bàn thắng. Dù được xem là biểu tượng của bóng đá nước này, nhưng Messi chưa một lần giành danh hiệu lớn cùng ĐT Argentina. Thực tế là các vệ tinh xung quanh Messi ở ĐT Argentina chưa thực sự xuất sắc. Kết quả tốt nhất mà Messi và các đồng đội giành được là vào đến chung kết World Cup 2014.

maradona khuyen messi dung tro lai dt argentina hinh 1
Messi từng làm việc dưới trướng Maradona ở cấp ĐTQG. (Ảnh: AP)

Huyền thoại bóng đá Maradona khuyên Messi: “Nếu tôi là Messi, tôi sẽ không trở lại đội tuyển Argentina. Cậu ấy bị đổ trách nhiệm cho quá nhiều việc. Ngay cả khi đội U15 Argentina gặp một trận thua, người ta cũng nói rằng lỗi tại Messi.

Messi không có lỗi, cậu ấy đã chơi bóng hết mình và rất hay. Nhưng những người đồng đội xung quanh chưa thể hỗ trợ nhiều cho Messi. Tôi sẽ nói với Messi: “Đừng trở lại ĐT Argentina nữa. Hãy để họ làm những gì họ muốn, để xem họ có thành công được không”. – Maradona cho biết.

Lionel Messi từng tuyên bố giải nghệ ở cấp ĐTQG năm 2016. Nhưng sau đó anh đã trở lại, vì được quá nhiều CĐV và đồng nghiệp kêu gọi. Tuy vậy, M10 tiếp tục phải nếm trải những đắng cay khi bị loại sớm ở World Cup 2018./.

Theo VOV


Lượt xem: 21

Trả lời