Man Utd hụt hơi trong cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh

Cập nhật 04/3/2021, 06:03:41

Thi đấu hoàn toàn vượt trội, thế nhưng Man Utd trải qua hơn 90 phút thi đấu trên sân của Crystal Palace mà không ghi được bàn thắng nào và chấp nhận hòa 0-0.

Hành quân tới sân của Crystal Palace, Man Utd tung ra đội hình gần như tốt nhất của mình với đầy đủ Bruno Fernandes, Marcus Rashford… Mục tiêu của Quỷ đỏ không có gì ngoài việc giành 3 điểm sau chuỗi thành tích bết bát vừa qua.

Thế nhưng những gì diễn ra trên sân lại không hề thuận lợi cho thầy trò HLV Solskjaer. Kiểm soát bóng tới 63%, thế nhưng Man Utd thi đấu một cách bế tắc. Quỷ đỏ chỉ có được 11 pha dứt điểm, trong số đó, cũng chỉ có 1 cú dứt điểm đưa bóng đi trúng khung thành Crystal Palace.

Man Utd hụt hơi trong cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh - Ảnh 1.

Hàng công của Man Utd chỉ có duy nhất 1 pha dứt điểm trúng khung thành Crystal Palace

Vị chiến lược gia người Na Uy dù đã thực hiện những sự thay đổi về nhân sự nhưng những gì mà các học trò của ông làm được chỉ dừng lại ở mức cơ hội. Không những thế, Man Utd còn suýt chút nữa phải nhận bàn thua ở những phút cuối nếu như không có sự xuất sắc của thủ thành Henderson.

Man Utd hụt hơi trong cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh - Ảnh 2.

Man Utd chỉ có được 1 điểm trên sân của Crystal Palace

Không thắng nổi một Crystal Palace dưới cơ hoàn toàn, Man Utd đành chấp nhận chia điểm với trận hòa 0-0. Đây là trận thứ ba liên tiếp Man Utd không thể ghi bàn sau hai kết quả hoà 0-0 với Real Sociedad và Chelsea trong vòng một tuần qua. Với kết quả này, Man Utd tiếp tục bị Man City bỏ xa trên BXH Ngoại hạng Anh với khoảng cách lên tới 14 điểm.

Man Utd hụt hơi trong cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh - Ảnh 3.
Theo VTV

Lượt xem: 22

Trả lời