Man City – Wolverhampton: Hai bàn rúng động, địa chấn ngỡ ngàng

Cập nhật 07/10/2019, 06:10:17

Wolverhampton tạo nên một cơn địa chấn tại Etihad bằng lối chơi phản công xuất sắc.

Man City có sự thay đổi quan trọng ở hàng thủ khi hậu vệ tân binh Cancelo có trận đá chính đầu tiên tại Ngoại hạng Anh mùa này. Với lợi thế sân nhà, đoàn quân của Pep Guardiola ngay lập tức triển khai lối chơi kiểm soát bóng và đá ngắn quen thuộc.

Video highlight trận Man City – Wolverhampton: Hai bàn rúng động, địa chấn ngỡ ngàng - 1

Nỗ lực bất thành của Aguero

Tuy nhiên, Wolves mới là đội có cơ hội nguy hiểm đầu tiên. Phút thứ 5, Cutrone băng xuống đối mặt với Ederson nhưng pha xử lý của cầu thủ này tỏ ra thiếu bản lĩnh, khiến cú dứt điểm đi quá thiếu chính xác. Sau tình huống suýt để thua, Man City đẩy cao đội hình dồn Wolves về phần sân nhà, nhưng thế trận nửa sân của Man xanh không giúp họ xuyên thủng hàng thủ đối phương.

Phút 19, Wolves chứng tỏ họ nguy hiểm như thế nào trong phản công, khi Jimenez vượt qua 2 hậu vệ Man City nhưng không thể thắng được Ederson trong pha đối mặt, cú sút bồi sau đó của Cutrone cũng đập trúng một hậu vệ đội chủ nhà. Chỉ 3 phút sau đó, Jimenez lại có cơ hội đối mặt với Ederson nhưng chân sút này một lần nữa tỏ ra quá vô duyên.

Sang hiệp 2, Man City vẫn không thay đổi lối chơi và liên tục ép sân, tuy nhiên lối chơi phòng ngự khoa học của Wolves khiến đội chủ nhà bế tắc hoàn toàn. Cơ hội đến với Man City ở phút 67 với một tình huống đá phạt ngon ăn trước vòng cấm, nhưng David Silva lại sút dội xà ngang.

Tấn công nhiều không ghi được bàn thắng, Man City bị trừng phạt như một lẽ thường. Phút 80, Adama Traore nhận đường chuyền quá đẹp từ Jimenez, trước khi đệm bóng nhẹ nhàng vào góc gần đánh bại Ederson. Trong những phút cuối, Wolves tung đòn kết liễu khi lại là Adama Traore băng lên đối mặt với Ederson và dứt điểm gọn gàng vào góc gần. Thua trận này, khoảng cách giữa Man City và Liverpool đã được nâng lên 8 điểm.

Chung cuộc: Man City 0-2 Wolverhampton (hiệp 1: 0-0)

Theo VOV


Lượt xem: 28

Trả lời