Man City sẽ đánh bại West Ham để giành lại ngôi đầu?

Cập nhật 28/8/2016, 17:08:38

Đánh bại West Ham trong trận đấu muộn vòng 3 Premier League, Man City sẽ đòi lại ngôi đầu từ tay Chelsea.

Man City đang có 6 điểm sau 2 vòng đấu, đứng thứ 4 trên bảng xếp hạng. Hiện tại, thầy trò HLV Pep Guardiola đang kém Chelsea, MU hai đội dẫn đầu 3 điểm và thua đội đứng thứ 3, Everton đúng 1 điểm.

Ở trận đấu muộn vòng 3 Premier League, Man City được chơi trên sân nhà trước West Ham. Nếu giành chiến thắng trước “Búa tạ” với 2 bàn cách biệt, đội chủ sân Etihad sẽ đòi lại ngôi đầu từ tay Chelsea.

Xét về thực lực và phong độ, Man City vượt trội hoàn toàn so với West Ham. Đội bóng của HLV Pep Guardiola khởi đầu Premier League bằng 2 chiến thắng thuyết phục trước Sunderland (2-1) và Stoke City (4-1).

man city se danh bai west ham de gianh lai ngoi dau? hinh 0
Man City đang có phong độ ấn tượng ở mùa giải năm nay (Ảnh: Getty Images).

Xen kẽ giữa 2 trận thắng ở Premier League, Man City cũng giành 2 chiến thắng trước Steaua với tổng tỉ số 6-0 trong khuôn khổ trận play-off  UEFA Champions League mùa giải 2016/2017.

Tính ra, trong 4 trận đấu vừa qua, thầy trò HLV Pep Guardiola sút tung lưới đối phương tới 12 lần và chỉ để lọt lưới 2 bàn. Đây là thành tích không thể ấn tượng hơn với một đội bóng vừa thay tướng.

Đối thủ của Man City, West Ham luôn thi đấu rất lì lợm và bản lĩnh. Ở mùa giải 2015/2016, West Ham chính là đội bóng  chuyên bắn hạ các ông lớn và Man City cũng chính là nạn nhân.

Mùa giải năm nay, West Ham khởi đầu Premier League không tốt, khi thua Chelsea 1-2 trong ngày ra quân. Tuy nhiên, HLV Slaven Bilić và các học trò đã kịp giành chiến thắng trước Bournemouth ở vòng 2 để lấy lại tinh thần.

West Ham đang có tinh thần tốt, nhưng lịch sử đối đầu giữa lại đang nghiêng về phía Man City. Trong 10 lần gặp nhau gần nhất trên mọi đấu trường, Man City giành 6 chiến thắng, 2 trận hòa và 2 lần thất bại.

Về mặt lực lượng, đội khách West Ham sẽ không có sự phục vụ của Aaron Cresswell, Diafra Sakho, André Ayew và Andy Carroll vì những chấn thương khác nhau. Trong khi đó, Man City sẽ thiếu vắng Vincent Kompany, Ilkay Gündogan và Leroy Sané vì lý do tương tự.

Mặc dù, HLV Pep Guardiola không có đội hình mạnh nhất, nhưng với những ngôi sao còn lại, cộng với lợi thế sân nhà nếu chơi đúng sức, Man City thừa khả năng đánh bại West Ham.

Trận đấu giữa Man City với West Ham trong trận đấu muộn vòng 3 Premier League 2016/2017 diễn ra vào lúc 22h ngày 28/8 (giờ Việt Nam).


Lượt xem: 97

Trả lời