Man City không “buông” Premier League vì Champions League

Cập nhật 15/3/2016, 13:03:48

Mặc dù bị đội đầu bảng cách biệt tới 12 điểm nhưng đội chủ sân Etihad vẫn quyết tâm thi đấu tới cùng, chứ không chỉ ưu tiên Champions League.

Tại vòng đấu 30, Man City bất ngờ bị cầm hoà trên sân Carrow Road của Norwich. Với kết quả này, thầy trò Pellegrini đã bị đội dẫn đầu Leicester City bỏ xa tới 12 điểm.

Mặc dù đội chủ sân Etihad vẫn còn 1 trận chưa đấu, tuy nhiên khoảng cách giữa “ngựa ô” Leicester City với Man City đã quá xa trong khi mùa giải 2015/16 chỉ còn lại 8 vòng đấu.

 

transparent;">man city khong "buong" premier league vi champions league hinh 0
HLV Pellegrini khẳng định Man City sẽ không "buông" Premier League. (Ảnh: Getty)

 

Nhưng khả năng Man City vô địch vẫn còn khi thầy trò HLV Pellegrini giành chiến thắng 9 trận còn lại và đoàn quân của HLV Ranieri xảy chân trước Southamtonp hay Everton. Bên cạnh đó thì Leicester City vẫn còn phải giáp mặt với Man City và Chelsea tại vòng 36 và 38.

“Premier League cũng rất quan trọng đối với chúng tôi. Thầy trò tôi sẽ cố gắng hết sức để chơi tốt từ giờ đến cuối mùa và tôi sẽ không thay đổi quan điểm đó”, chiến lược gia người Chile chia sẻ.

Ngoài Premier League thì rạng sáng mai, Man City sẽ tiếp đón Dinamo Kyiv ngay trên sân nhà Etihad ở vòng 1/8 tại giải đấu danh giá nhất châu Âu. Mặc dù ở lượt đi, thầy trò Pellegrini đã có chiến thắng 3-1 ngay trên sân Lobanovsky Dynamo của Dinamo Kyiv, tuy nhiên Man City cũng không hề chủ quan.

“Trước mắt là trận đấu với Dinamo Kyiv, chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để giành vé đi tiếp tại Champions League. Chúng tôi sẽ tập trung cho mặt trận Champions League rồi sẽ tiếp tục nghĩ đến Premier League”, HLV Pellegrini chia sẻ thêm./.

VOV


Lượt xem: 37

Trả lời