Man City giữ Guardiola: Fan dự đoán Messi sắp đến, Ngoại hạng Anh phải run

Cập nhật 20/11/2020, 12:11:02

Việc Pep ở lại Man City khiến các fan hân hoan chờ ngày Messi đầu quân cho CLB.

Man City đã chính thức xác nhận CLB vừa gia hạn hợp đồng với HLV trưởng Pep Guardiola cho tới năm 2023. Hợp đồng cũ của Pep với đội chủ sân Etihad hết hạn vào mùa hè năm sau và đã có những lo ngại rằng chính Pep định ra đi để tìm thử thách mới, nhưng giờ ông đã cam kết gắn bó tương lai với đội bóng.

Man City giữ Guardiola: Fan dự đoán Messi sắp đến, Ngoại hạng Anh phải run - 1

Pep gia hạn khiến Man City an tâm

Việc Pep gia hạn đồng nghĩa ông sẽ tiếp tục giúp Man City nhắm tới các chức vô địch Ngoại hạng Anh, nhưng mục tiêu lớn nhất của ông chắc chắn là Champions League. Một đấu trường mà Pep đã không giành được chức vô địch kể từ năm 2011 tại Barcelona, Man City trong những năm ông dẫn dắt chưa bao giờ vào được tới bán kết và đã có những lo ngại rằng thất bại đó sẽ khiến Pep bỏ City mà đi.

Những thất bại của Pep tại Cúp C1 hay bị lý giải bởi thực tế rằng ông đã không giành chiến thắng từ khi chia tay học trò cưng Lionel Messi tại Nou Camp. Tương lai của Messi bỗng trở nên rất đáng chú ý trong mùa hè 2020 do bất mãn với ban lãnh đạo Barca, và anh đã định sang đầu quân cho ông thầy cũ nếu không vì Barca dọa khởi kiện. Dù vậy hợp đồng của Messi sẽ hết hạn sau mùa giải và chưa có dấu hiệu cho thấy anh muốn ở lại.

Thông tin Pep gia hạn khiến các fan Man City lẫn dư luận ngay lập tức tin rằng Lionel Messi sẽ được thuyết phục để đầu quân cho “The Citizens” ở mùa giải 2021/22. Thậm chí ngay vào lúc này đã có một số thông tin cho rằng thực tế việc đưa Messi gia nhập Man City đã được xúc tiến và khâu giữ chân Pep ở lại chính là mấu chốt để siêu sao người Argentina đồng ý khoác lên mình màu áo Man City.

Man City giữ Guardiola: Fan dự đoán Messi sắp đến, Ngoại hạng Anh phải run - 2

Pep và Messi gần như chắc chắn sẽ hội ngộ ở Manchester?

Jack Gaughan của tờ Daily Mail thậm chí mở đầu bài viết về thông tin Pep gia hạn bằng một câu: “Bạn biết điều này nghĩa là sao không? Messi đang trên đường đến đây”. Gaughan cho rằng với tầm ảnh hưởng của Pep thì bóng đá Anh sẽ còn tiếp tục hấp dẫn vì sự có mặt của ông, nhưng Messi sẽ là một “địa chấn” thực sự cho thấy tầm vóc Premier League và “thôi thúc các CLB khác phải chuyển mình theo hướng tích cực hơn”.

Trong khi đó các fan của Man City thì cực kỳ vui mừng và rất nhiều dòng tweet từ các fan Man City nhắc đến Messi, đa phần là “sau Pep là Messi” hay “Messi đang trên đường đến’. Một fan viết: “Messi phàn nàn vì bị đổ lỗi cho mọi thứ ở Barcelona, chỉ vài giờ sau Man City đã gia hạn với Pep. Mọi người có chung suy nghĩ như của tôi lúc này?”.

Man City giữ Guardiola: Fan dự đoán Messi sắp đến, Ngoại hạng Anh phải run - 3

Daily Mail nói về khả năng Messi gia nhập Man City sau khi Pep gia hạn

Man City giữ Guardiola: Fan dự đoán Messi sắp đến, Ngoại hạng Anh phải run - 4

Fan Man City mừng rỡ trên Twitter sau thông tin Pep cam kết tương lai


Lượt xem: 45

Trả lời