Mạc Hồng Quân được thưởng Iphone 6 nhờ ghi bàn vào lưới HA Gia Lai

Cập nhật 02/2/2015, 06:02:11

 Sau khi ghi bàn mở tỷ số trong trận HA Gia Lai – Than Quảng Ninh, tiền đạo Mạc Hồng Quân của đội bóng vùng mỏ được CĐV đội này tặng Iphone 6. Đây là phần thưởng mà CĐV Than Quảng Ninh đã hứa từ trước đó.

Trước khi trận đấu HA Gia Lai – Than Quảng Ninh bắt đầu, CĐV Than Quảng Ninh đã bật mí là họ sẽ thưởng điện thoại Iphone 6 cho cầu thủ Than Quảng Ninh ghi bàn thắng đầu tiên trong trận đấu trên sân Pleiku.

Với việc Mạc Hồng Quân sút thành công quả phạt đền ở hiệp 1, giúp Than Quảng Ninh dẫn trước 1-0, cầu thủ Việt kiều đang khoác áo đội bóng vùng mỏ chính là người nhận được phần thưởng trên.

Ngoài việc ghi bàn, Mạc Hồng Quân cũng có một trận đấu khá tốt, tham gia tích cực trong việc hỗ trợ tấn công, cũng như hiệu quả khi lùi về hỗ trợ phòng ngự. 

Với CĐV Than Quảng Ninh, cũng như với riêng cá nhân chủ tịch Hội CĐV của đội bóng vùng mỏ, chuyện thưởng nóng bằng những phần thưởng có giá trị cho đội bóng của mình đang dần trở thành chuyện quen thuộc.

Ở trận đấu giữa Than Quảng Ninh với B.Bình Dương trên sân Bình Dương, thuộc vòng 5 V-League diễn ra cuối tuần trước, tiền đạo Quang Hải của đội bóng vùng mỏ cũng nhận được những phần thưởng có giá trị từ CĐV Than Quảng Ninh, khi anh lập cú đúp giúp đội nhà vượt qua B.Bình Dương.

theo Dân Trí


Lượt xem: 42

Trả lời