Lượt trận đầu tiên UEFA Nations League: Ấn tượng xứ Wales

Cập nhật 07/9/2018, 08:09:27

Đội tuyển xứ Wales đã khởi đầu triều đại HLV Ryan Giggs bằng 1 chiến thắng ấn tượng trước Cộng hòa Ai-len.

Gareth Bale tiếp tục thể hiện phong độ cao khi có được 1 bàn thắng ở ngay phút 18. Nhưng cầu thủ của Real Madrid không phải là ngôi sao duy nhất của trận đấu. Tom Lawrence, Aaron Ramsey và Connor Roberts lần lượt ghi tên mình vào bảng điện tử, giúp Xứ Wales dẫn 4-0 từ phút 55.

Lượt trận đầu tiên UEFA Nations League: Ấn tượng xứ Wales - Ảnh 1.

Bale đã có một trận đấu với phong độ cao

Bàn thắng danh dự của ĐT Cộng hòa Ai-len được thực hiện ở phút 66 nhờ công của Shaun Williams. Như vậy HLV Ryan Giggs đã có màn ra mắt không thể tuyệt vời hơn với ĐT Xứ Wales.

Lượt trận đầu tiên UEFA Nations League: Ấn tượng xứ Wales - Ảnh 2.

Đức và Pháp đã cầm hòa nhau với tỉ số 0 đều

Trận đấu đáng chú ý nhất rạng sáng nay là cuộc đọ sức giữa 2 đội bóng vô địch ở 2 kỳ World Cup gần đây, đó là ĐT Đức và ĐT Pháp. Cả 2 đội đều tung ra sân đội hình rất mạnh. Đương kim vô địch thế giới ĐT Pháp chỉ thiếu vắng thủ môn đội trưởng Hugo Lloris. Người chơi thay là Alphonse Areola. Thủ môn trẻ này là người thi đấu xuất sắc và cản phá nhiều cơ hội ghi bàn rõ ràng của đội chủ nhà. Bên phía ĐT Đức, thủ môn Manuel Neuer cũng thi đấu đầy chắc chắn trong 90 phút. Điều này khiến cho không có bàn thắng nào được ghi.

Lượt trận đầu tiên UEFA Nations League: Ấn tượng xứ Wales - Ảnh 3.

Croatia và Bồ Đào Nha cũng cầm chân nhau với tỉ số 1-1

Ở các trận đấu đáng chú ý khác, ĐT á quân thế giới Croatia đã hòa ĐT Bồ Đào Nha với tỉ số 1 – 1 khi đội chủ nhà không có được sự phục vụ của Ronaldo. Ivan Perisic là người mở tỉ số cho đội khách trong khi Pepe gỡ hòa cho ĐT Bồ Đào Nha. Đây là trận đấu mà Luka Modric chơi không quá nổi bật. Trong khi đó ĐT Hà Lan ngược dòng giành chiến thắng trước ĐT Peru với 2 bàn trong hiệp 2 của Memphis Depay. Đây cũng là trận đấu cuối cùng trong màu áo ĐTQG của Wesley Sneijder, còn trên sân nhà, ĐT Áo giành chiến thắng 2 – 0 trước ĐT Thụy Điển.

Theo VTV


Lượt xem: 24

Trả lời