Liverpool – Wolves: Vỡ òa 4 phút 2 bàn, Salah ấn định (Ngoại hạng Anh)

Cập nhật 02/3/2023, 07:03:49

Liverpool cần tới 73 phút để tìm được bàn mở tỉ số trước Wolves và sau đó, Salah ấn định kết quả trận đấu.

Liverpool tiếp đón Wolves trên sân nhà trong trận đá bù vòng 7 Ngoại hạng Anh. HLV Jurgen Klopp đưa Van Dijk và Jota trở lại đội hình chính. Bên phía đối diện, HLV Lopetegui sử dụng Raul Jimenez đá cao nhất trên hàng công. Ngay phút thứ 3, đội khách có cơ hội mở tỉ số nhưng Alisson đã từ chối nỗ lực của Moutinho.

Video bóng đá Liverpool - Wolves: Vỡ òa 4 phút 2 bàn, Salah ấn định (Ngoại hạng Anh) - 1

Liverpool gặp khá nhiều khó khăn trước Wolves

Những phút tiếp, thế trận diễn ra khá cân bằng khi Wolves chủ động phòng ngự từ xa. Các cầu thủ Liverpool gặp khó trong việc triển khai bóng. Phải tới cuối hiệp một, họ mới bắt đầu tìm được đường vào khung thành đối thủ. Elliott có 2 cơ hội liên tiếp đáng tiếc là tài năng trẻ này không tận dụng được.

Sang đến hiệp hai, Wolves đánh mất hoàn toàn thế trận vào tay Liverpool. Sau nhiều nỗ lực, Liverpool tưởng như đã có bàn thắng ở phút 63 sau khi Nunez sút tung lưới đối thủ. Tuy nhiên, tổ VAR đã tư vấn và bàn thắng này không được công nhận do Jota đã phạm lỗi trước đó.

Phải tới phút 73, Liverpool mới được hưởng niềm vui. Van Dijk có cú đánh đầu hiểm hóc nhưng Jose Sa đã bay người cản phá. Jota tiếp ứng kịp thời và có đường tạt bóng chuẩn để Van Dijk đánh đầu vào lưới trống. Vài phút sau, Tsimikas có pha bứt tốc tuyệt vời và căng ngang hợp lý để Salah đưa bóng vào lưới.

Sau khi có được lợi thế lớn, Liverpool chủ động giảm nhịp độ. Wolves tràn lên tìm bàn thắng nhưng không thành công. Chung cuộc, đội chủ sân Anfield có 3 điểm trước Wolves nhờ những pha lập công của Van Dijk và Salah.

Tỉ số chung cuộc: Liverpool 2-0 Wolves (H1: 0-0)

Ghi bàn: Van Dijk 73′, Salah 77′

24h.


Lượt xem: 2

Trả lời