Liverpool hạ đẹp Man City: Báo Anh sớm đón tân vương, kể tội “hung thần” VAR

Cập nhật 11/11/2019, 06:11:38

Truyền thông Anh tin tưởng Liverpool sẽ lên ngôi vô địch sau trận thắng Man City, nhưng cũng không quên nhắc tới “tội đồ” VAR.

Liverpool – Man City là trận cầu có ảnh hưởng lớn nhất tới ngôi vương Premier League 2019/20. Đêm qua, “Lữ đoàn đỏ” đã xuất sắc đè bẹp đối thủ cạnh tranh 3-1 trên sân nhà Anfield, qua đó nới rộng khoảng cách với đội thứ nhì Leicester lên 8 điểm (hơn Man City 9 điểm).

Liverpool hạ đẹp Man City: Báo Anh sớm đón tân vương, kể tội "hung thần" VAR - 1

Goal dự đoán Liverpool sẽ là tân vương Premier League

Mùa giải mới trôi qua 12 vòng, nhưng khoảng cách điểm số hiện tại đủ giúp người hâm mộ Liverpool lẫn giới truyền thông Anh tin vào cái kết có hậu cho thầy trò Jurgen Klopp. Tờ Goal phiên bản Anh quốc thậm chí còn giật dòng tít chắc nịch: “Nhà vua mới? Salah, Mane tỏa sáng giúp Liverpool tiến một bước quan trọng tới ngôi vô địch”.

“Màn trình diễn siêu đẳng cho một trận đại chiến. Với Liverpool, đây cũng là 3 điểm ý nghĩa nhất, là bước tiến lớn nhất trong hành trình giải cơn khát Premier League kéo dài 3 thập kỷ”, trích đoạn bài viết trên Goal.

Đồng quan điểm, The Sun mường tượng tới viễn cảnh Liverpool nâng cao chiếc cúp bạc Premier League: “30 năm đau thương, 3 thập kỉ mòn mỏi kể từ chức vô địch quốc gia gần nhất – cuối cùng cũng đi tới hồi kết”.

Theo chiều ngược lại, Mirror bày tỏ sự thất vọng với Sergio Aguero. Trong trận đấu thứ 250 tại Premier League, chân sút này bỏ lỡ ít nhất 2 cơ hội mười mươi và bị thay ra từ phút 71.

Bên cạnh các siêu sao, nhân vật được truyền thông nhắc tới nhiều nhất chính là VAR và trọng tài chính Michael Oliver. Có tới 2 lần, vị “vua áo đen” từ chối tham khảo VAR để xem lại tình huống bóng chạm tay Alexander-Arnold trong vòng cấm địa (phút 6 và 83).

The Sun mỉa mai “VAR quá xuất sắc: Trận đại chiến giữa Liverpool và Man City gắn liền với những tranh cãi về VAR”.

“Không thể phủ nhận bàn mở tỷ số là 1 siêu phẩm, nhưng Liverpool đã gặp may khi trọng tài Oliver ngó lơ tình huống Alexander-Arnold để bóng chạm tay trong vòng cấm ngay phút thứ 6. Và một lần nữa, VAR đóng vai trò vô cùng quan trọng”, Mirror tuyên bố.

Liverpool hạ đẹp Man City: Báo Anh sớm đón tân vương, kể tội "hung thần" VAR - 2

Báo chí cho rằng Liverpool đã ở rất gần ngôi vương sau trận thắng Man City

Liverpool hạ đẹp Man City: Báo Anh sớm đón tân vương, kể tội "hung thần" VAR - 3

Liverpool hạ đẹp Man City: Báo Anh sớm đón tân vương, kể tội "hung thần" VAR - 4

“Hung thần” VAR tiếp tục gây tranh cãi

Theo Bóng đá


Lượt xem: 34

Trả lời