Liverpool dễ dàng giành 3 điểm tại Anfield

Cập nhật 28/11/2021, 09:11:14

Thầy trò HLV Jürgen Klopp đã có màn trình diễn thuyết phục để có thêm một chiến thắng ấn tượng nữa ở đấu trường Ngoại hạng Anh.

Với lợi thế sân nhà, Liverpool đã dồn ép Southampton ngay từ những phút đầu tiên của trận đấu. Chính điều này đã giúp họ có được bàn thắng mở tỷ số ngay ở phút thứ 2. Từ pha phối hợp đẹp mắt giữa Robertson và Mane, Jota đã có pha băng cắt hoàn hảo sau pha căng ngang của thủ quân ĐT Scotland.

Liverpool dễ dàng giành 3 điểm tại Anfield - Ảnh 1.

 Phút 32, vẫn là Jota nhân đôi cách biệt cho Liverpool sau đường kiến tạo của Salah. Chỉ 5 phút sau, The Reds đã nâng tỷ số lên 3-0 sau cú đá đập người hậu vệ Southampton của Thiago.

Liverpool dễ dàng giành 3 điểm tại Anfield - Ảnh 2.

Sớm dẫn trước 3-0 nhưng Liverpool không giảm tốc độ chơi bóng. Bước sang đầu hiệp hai, họ có thêm bàn thắng thứ 4 nhờ công của Van Dijk. Lúc này, đội chủ nhà mới chơi chậm lại, kiểm soát bóng nhiều hơn và tập trung bảo vệ khung thành của Alisson.

Trong thời gian còn lại của trận đấu, đội chủ sân Anfield còn tạo ra được một số cơ hội nữa nhưng đã không có bàn thắng nào được ghi thêm. Trong khi đó, Southampton cũng tỏ ra rất yếu ớt trong những pha lên bóng. Vì thế, trận đấu khép lại với tỷ số 4-0 nghiêng về Salah và các đồng đội.

Với 3 điểm có được ở trận đấu này, Liverpool đã tạm vươn lên vị trí thứ 2 với 28 điểm trước khi Man City ra sân vào tối nay (28/11).

Theo VTV


Lượt xem: 21

Trả lời