Lionel Messi nghỉ thi đấu để chào đón quý tử thứ ba

Cập nhật 11/3/2018, 19:03:11

Lionel Messi nghỉ thi đấu ở trận Barca thắng Malaga 2-0 để chào đón cậu quý tử thứ ba mang tên Ciro.

Lionel Messi nghỉ thi đấu để chào đón quý tử thứ ba

Giới mộ điệu đã bị bất ngờ khi Barca thông báo Lionel Messi xin vắng mặt ở trận gặp Malaga đêm qua vì lý do cá nhân. Tuy nhiên, siêu sao người Argentina nghỉ thi đấu là để chào đón cậu con trai thứ ba mang tên Ciro.

the thao 24h lionel messi nghi thi dau de chao don quy tu thu ba hinh 1
Bức ảnh được Messi đăng trên trang Instagram để thông báo sự ra đời của cậu con trai Ciro. (Ảnh: Instagram Lionel Messi)

Trên trang Instagram cá nhân, Lionel Messi chia sẻ: “Chào mừng Ciro! Xin cảm ơn Chúa vì mọi chuyện đã diễn ra quá hoàn hảo. Mẹ và cậu bé vẫn khỏe. Chúng tôi thật sự đang rất hạnh phúc”.

De Gea không trách Eric Bailly vì pha đá phản lưới nhà

Nói về pha đá phản lưới nhà của Eric Bailly trong trận MU thắng Liverpool 2-1, thủ thành David De Gea cho hay: “Tôi không trách Bailly trong tình huống này, cậu ấy đã chơi tốt trong cả trận đấu và giúp tôi cảm thấy yên tâm. Toàn đội và HLV Mourinho cũng vậy. Thậm chí có người còn nói đùa rằng Bailly đã lập 1 siêu phẩm”.

Bayern Munich gia hạn hợp đồng với Joshua Kimmich

Bayern Munich đã chính thức gia hạn hợp đồng với cầu thủ đa năng Joshua Kimmich thêm 3 năm. Theo đó tuyển thủ Đức sẽ gắn bó với sân Allianz Arena tới năm 2023. Đây được xem là phần thưởng xứng đáng dành cho Joshua Kimmich khi đã hoàn thành tốt mọi vai trò từ trung vệ, hậu vệ cánh tới tiền vệ trong suốt 3 năm qua ở Bayern Munich./.

Theo VOV


Lượt xem: 43

Trả lời