Lionel Messi lần đầu nhận giải VĐV của năm cùng Lewis Hamilton

Cập nhật 18/2/2020, 10:02:03

Được vinh danh cùng Lewis Hamilton, Lionel Messi trở thành cầu thủ bóng đá đầu tiên nhận giải VĐV của năm do Laureus Academy bầu chọn.

lionel messi lan dau nhan giai vdv cua nam cung lewis hamilton hinh 1
Lewis Hamilton và Lionel Messi cùng nhận giải VĐV của năm do Laureus Academy bầu chọn

Cùng với nhà vô địch F1 Lewis Hamilton, Lionel Messi đã nhận được danh hiệu “VĐV của năm” do Laureus Academy bầu chọn. Siêu sao người Argentina là VĐV đầu tiên từ một môn thể thao đồng đội nhận được vinh dự này sau 20 năm tổ chức giải thưởng.

Đây cũng là lần đầu tiên trong lịch sử giải thưởng có 2 ứng cử viên chiến thắng với số phiếu bằng nhau. Lionel Messi và Lewis Hamilton đã vượt qua Tiger Woods (golf), Rafael Nadal (tennis), Marc Marquez (đua xe), Eliud Kipchoge (marathon) để cùng nhau nhận danh hiệu.

Đáng tiếc, Lionel Messi lại không thể góp mặt trong buổi lễ được Laureus World Sports tổ chức tại Berlin, Đức và chỉ có Lewis Hamilton xuất hiện trên bục nhận giải. “Giáo sư” Arsene Wenger là người trao danh hiệu cho nhà vô địch F1.

Lionel Messi đã gửi lời chia sẻ thông qua video: “Tôi rất muốn được tham dự sự kiện này nhưng thật tiếc lại không thể góp mặt. Thực sự đây là giải thưởng rất đặc biệt. Tôi vô cùng vinh dự khi là VĐV đầu tiên từ một môn thể thao đồng đội nhận được giải thưởng này”./.

Theo VOV


Lượt xem: 14

Trả lời