Lionel Messi: “Bóng đá không còn giống như trước”

Cập nhật 01/6/2020, 07:06:34

Lionel Messi chia sẻ quan điểm rằng “bóng đá không còn giống như trước” trong cuộc trả lời phỏng vấn tờ El Pais Semanal.

lionel messi: "bong da khong con giong nhu truoc" hinh 1
Messi cho rằng bóng đá sẽ không còn như trước vì dịch Covid-19. (Ảnh: Getty)

Trong cuộc trả lời phỏng vấn tờ El Pais Semanal, Lionel Messi chia sẻ rằng “bóng đá và cuộc sống sẽ không còn như trước” khi hàng trăm ngàn người đã trở thành nạn nhân của đại dịch Covid-19.

“Họ thậm chí không thể nói lời vĩnh biệt. Không điều gì có thể tệ hơn là mất đi những người bạn yêu thương nhất.” – Lionel Messi chia sẻ.

Siêu sao người Argentina nói thêm: “Gần như mỗi chúng ta đều tự hỏi, thế giới này sẽ ra sao sau tất cả những điều đã xảy ra.” trước khi bày tỏ quan điểm: “Tôi nghĩ bóng đá, cũng như cuộc sống thường ngày sẽ không còn giống như trước.”

Nhằm góp phần chống lại dịch Covid-19, Lionel Messi đã ủng hộ cho bệnh viện đa khoa ở Barcelona 1 triệu Euro để giúp cơ sở y tế này có thêm kinh phí mua những vật dụng y tế cần thiết nhất trong công cuộc phòng chống dịch bệnh.

Lionel Messi cũng viết tâm thư trên trang cá nhân để kêu gọi mọi người nâng cao ý thức phòng chống Covid-19, cũng như cổ vũ tinh thần tới các nhân viên y tế đang trực tiếp chiến đấu với dịch bệnh.

Hiện tại, Lionel Messi và các cầu thủ Barca đã trở lại tập luyện để chuẩn bị cho việc nối lại mùa giải 2019/2020. La Liga sẽ trở lại thi đấu vào ngày 11/6 với trận đấu giữa Sevilla và Real Betis./.

Theo VOV


Lượt xem: 91

Trả lời