Leganes – Real Madrid: Khó cản Ronaldo?

Cập nhật 21/2/2018, 08:02:39

Đấu bù vòng 16 La Liga, Leganes sẽ phải đọ sức với Ronaldo và các đồng đội ở Real Madrid – CLB đang có phong độ rất cao trong thời gian gần đây.

Ronaldo đã ghi 6 bàn thắng, 4 ở La Liga và 2 ở Champions League chỉ trong 1 tuần qua. Màn trình diễn xuất sắc của CR7 đã giúp Real Madrid giành kết quả thuận lợi với 3 chiến thắng liên tiếp, trong đó đáng chú ý là trận thắng 3-1 trước PSG ở Champions League.

nhan dinh leganes vs real madrid dau bu vong 16 la liga hinh 1
Ronaldo có phong độ rất cao trong năm 2018 (Ảnh: Getty).

Trong trận đấu bù vòng 16 La Liga, Real Madrid có chuyến làm khách trước Leganes. Đây là cơ hội tuyệt vời để Ronaldo tiếp tục nổ súng, qua đó bám đuổi Messi trong cuộc đua đến danh hiệu “vua phá lưới” La Liga 2017/2018.

Đối thủ Leganes hiện đang có phong độ không tốt, khi toàn thua trong 3 trận đấu gần nhất trên mọi đấu trường. Thậm chí, trong 5 trận chiến gần đây, Leganes ghi được đúng 1 bàn thắng để lọt lưới 7 bàn.

Trước đối thủ yếu hơn, HLV Zidane tỏ ra khá tự tin: “Real Madrid đang có phong độ tốt, chúng tôi đã thể hiện được những gì có thể làm được. Đương nhiên, Real Madrid muốn tiếp tục làm tốt công việc của mình trong thời gian tới”.

“Chúng tôi muốn dành sự tập trung cho trận đấu với Leganes như những gì đã làm và hướng tới 3 điểm. Cuộc chiến ở La Liga hiện giờ rất quan trọng, Real Madrid muốn kết thúc mùa giải ở vị trí càng cao càng tốt” – chiến lược gia người Pháp nói.

nhan dinh leganes vs real madrid dau bu vong 16 la liga hinh 3
HLV Zidane muốn giành trọn 3 điểm trước Leganes (Ảnh: Real Madrid).

Mặc dù muốn giành trọn 3 điểm trước Leganes, nhưng Zizou cũng không nên chủ quan trước đội bóng này. Bởi ngoài yếu tố sân nhà thì Leganes đang có lợi thế tinh thần, khi họ đã loại đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha ở Cúp nhà Vua năm nay.

Bên cạnh đó, HLV người Pháp cũng không có được lực lượng mạnh nhất ở trận đấu này, khi Toni Kroos và Marcelo dính chấn thương. Ngoài ra, khả năng thi đấu của Modric cũng để ngỏ.

Về phía đội chủ nhà, Alexander Szymanowski không thể thi đấu vì chấn thương. Trong khi đó, Darko Brasanac chưa chắc chắn ra sân. Mặc dù vậy, HLV Asier Garitano vẫn tỏ ra lạc quan.

Phát biểu trước trận Leganes vs Real Madrid, HLV Asier Garitano cho biết: “Chúng tôi phải cố gắng tận dụng các cơ hội tạo ra. Chúng tôi biết rằng sẽ gặp nhiều khó khăn, nhưng toàn đội phải chơi một trận đấu tuyệt vời. Leganes đã từng đánh bại họ ở mùa giải năm nay nên có tâm lý tốt, đó là điều rất quan trọng”.

Theo VOV


Lượt xem: 71

Trả lời