Lampard ra mắt tệ hại Cúp C1: Trò cưng chấn thương rùng rợn, khó đấu Liverpool

Cập nhật 18/9/2019, 12:09:42

HLV Lampard có màn ra mắt tệ nhất lịch sử Chelsea tại Cúp C1 và đón thêm tin dữ từ cậu học trò cưng, Mason Mount.

Chelsea vừa khiến người hâm mộ thất vọng trong ngày ra quân tại Cúp C1. Được chơi trên sân nhà Stamford Bridge nhưng thầy trò Frank Lampard không những không tìm được mảnh lưới đối phương mà còn bị chọc thủng lưới. “The Blues” đã có cơ hội lớn để gỡ hòa nhưng Ross Barkley lại sút hỏng phạt đền ở phút 88. Trận thua này khiến Chelsea tạm đứng thứ 3 sau lượt đấu đầu tiên.

Lampard ra mắt tệ hại Cúp C1: Trò cưng chấn thương rùng rợn, khó đấu Liverpool - 1

Barkley biến Lampard thành HLV Chelsea có màn ra mắt tệ nhất tại Cúp C1

Có vẻ như Frank Lampard thường có khởi đầu không tốt. Tại Ngoại hạng Anh, ông cùng các học trò để thua tới 0-4 trước MU. Còn tại Cúp C1, Chelsea thất bại trước đội bóng mới để thủng lưới 5 bàn hồi cuối tuần. Frank Lampard chính là HLV đầu tiên của Chelsea để thua trong ngày ra quân ra tại Champions League.

Trước đó, các HLV của Chelsea đều thắng trong ngày ra quân tại giải đấu danh giá nhất châu Âu ngoại trừ trường hợp của HLV Gianluca Vialli (hòa AC Milan năm 1999). Trả lời phỏng vấn họp báo, Lampard tỏ ra khá thất vọng vì Chelsea để thua ngay trên sân nhà.

“Tôi nghĩ Chelsea xứng đáng với một chiến thắng hoặc ít nhất là một trận hòa. Các cầu thủ đã chơi tốt và tạo được nhiều cơ hội trong khi đối phương chỉ có một cơ hội duy nhất. Về trường hợp của Barkley, cậu ấy là người được chỉ định đá phạt đền. Nếu Barkley vắng mặt, Jorginho và Willian sẽ lãnh trách nhiệm”.

Lampard ra mắt tệ hại Cúp C1: Trò cưng chấn thương rùng rợn, khó đấu Liverpool - 2

Cổ chân của Mount suýt gãy gập sau pha vào bóng của Coquelin

Lampard ra mắt tệ hại Cúp C1: Trò cưng chấn thương rùng rợn, khó đấu Liverpool - 3

Mason Mount khả năng phải nghỉ dài hạn

Frank Lampard cũng tiết lộ tình trạng chấn thương của cậu học trò cưng, Mason Mount. “Mason dính chấn thương mắt cá và còn quá sớm để kết luận. Chúng tôi cần kiểm tra kỹ càng hơn. Thật đáng tiếc vì cậu ấy đang có phong độ cao”. Với sự thận trọng của Lampard thì nhiều khả năng chấn thương của Mount khá nặng và nguy cơ nghỉ thi đấu thời gian dài.

Tiền vệ người Anh rời sân chỉ sau 15 phút đấu sau một pha tranh bóng của cựu cầu thủ Arsenal, Francis Coquelin. Gầm giày của tiền vệ này đã đạp thẳng vào mắt cá của Mason Mount sau khi chuyền bóng, trọng tài chính đứng ngay gần tình huống va chạm và chỉ rút thẻ vàng cảnh cáo Coquelin.

Quyết định này đang gây nhiều ra những luồng dư luận trái chiều. Rất nhiều CĐV Chelsea lên tiếng kêu gọi án phạt nặng hơn đối với Coquelin trong tình huống này. Trong khi đó, một luồng ý kiến khác mà tiêu biểu là cựu tiền vệ Owen Hargreaves cho rằng tiền vệ người Pháp chỉ cố phá bóng và chấn thương của Mason Mount là không may mắn.

 24h.

Lượt xem: 14

Trả lời