Kylian Mbappe tự nhận sẽ tranh “bóng vàng” với C.Ronaldo, Modric

Cập nhật 24/7/2018, 09:07:03

Kylian Mbappe tự tin rằng bản thân có thể được lọt vào nhóm ứng viên cạnh tranh cho danh hiệu Quả bóng vàng 2018.

Kylian Mbappe vừa trải qua một mùa giải tương đối thành công trong màu áo CLB PSG, đồng thời, tỏa sáng rực rỡ tại VCK World Cup 2018 với 4 bàn thắng, góp công lớn giúp ĐT Pháp lần thứ 2 lên đỉnh thế giới. Rõ ràng, đây là những thành tích vô cùng đáng ngưỡng mộ đối với một cầu thủ chưa đầy 20 tuổi.

Chính vì lẽ đó, truyền thông châu Âu nhận định rằng cầu thủ vừa giành giải “Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất” World Cup 2018 này, rất có thể sẽ lọt vào danh sách ứng viên sáng giá cho danh hiệu QBV 2018.

Trong một chia sẻ mới nhất, dù vốn được yêu mến bởi sự kiệm lời và khiêm tốn, tuy nhiên, Mbappe cũng tự tin cao độ khi nói về danh hiệu QBV 2018. Cụ thể, trong buổi phỏng vấn với tạp chí France Football, Mbappe cho hay: “Tôi nghĩ những ứng viên sẽ là C.Ronaldo, Modric, Varane và tôi”.

C.Ronaldo, Modric và Varane là những cầu thủ rất thành công ở Real Madrid khi giúp Los Blancos lần thứ 3 liên tiếp thống trị giải đấu lớn nhất châu Âu – Champions League. Và trừ C.Ronaldo, Modric và Varane cũng vừa có những màn thể hiện ấn tượng tại World Cup 2018. Trong khi số 10 của Croatia giúp đội bóng “ngựa ô” lọt vào tới trận đấu cuối cùng, Varane còn “hoành tráng” hơn với nhiều tình huống cản phá hiệu quả, góp công giúp Đ Pháp lên ngôi vô địch.

Rõ ràng Kylian Mbappe có lý do để tự tin cạnh tranh cùng các “đàn anh”, mặc dù vậy, việc Mbappe cho rằng mình nằm trong danh sách ứng viên QBV vẫn khiến cầu thủ trẻ vấp phải những lời phàn nàn từ dư luận. Không ít người cho rằng Kylian Mbappe vẫn nên khiêm tốn hơn khi ở vào tuổi 19.

Theo VTV


Lượt xem: 27

Trả lời