Kiki Bertens lần đầu đăng quang Cincinnati mở rộng

Cập nhật 20/8/2018, 07:08:43

Simona Halep đã không thể kéo dài thành tích thắng liên tiếp của mình lên con số 10 khi chạm trán Kiki Bertens tại trận chung kết giải quần vợt Cincinnati 2018.

Simona Halep bước vào chung kết nội dung đơn nữ Cincinnati năm nay gặp Kiki Bertens. Xét về thể lực, tay vợt nữ số 1 thế giớ đang có chút lợi thế khi ở bán kết, cô giành chiến thắng trước Aryna Sabalenka chỉ sau 2 set, trong khi Bertens đã có một trận đấu 3 set vất vả trước hạt giống số 8 Kvitova.

Kiki Bertens lần đầu đăng quang Cincinnati mở rộng - Ảnh 1.

Halep có khởi đầu rất tốt với chiến thắng ở set 1

Chính điều này phần nào giúp cho Halep có được sự khởi đầu thuận lợi ở set đầu tiên khi nhanh chóng có được chiến thăng cách biệt 6-2.

Kiki Bertens lần đầu đăng quang Cincinnati mở rộng - Ảnh 2.

Kiki Bertens đã lội ngược dòng giành chiến thắng trong 2 set còn lại

Tuy nhiên, Kiki Bertens cho thấy việc cô vượt qua lần lượt các hạt giống mạnh để có mặt ở chung kết không phải do may mắn. Tay vợt người Hà Lan đã thi đấu ấn tượng ở set thứ 2, mang đến rất nhiều khó khăn cho Halep trước khi giành chiến thắng ở loạt tie-break.

Trận chung kết phải bước vào set 3 quyết định, lần này, thể lực lại là điểm yếu của Halep. Cô nhanh chóng để mất thế trận vào tay đối thủ rồi nhanh chóng chịu thua 2-6 ở set đấu này.

Kiki Bertens lần đầu đăng quang Cincinnati mở rộng - Ảnh 3.

Kiki Bertens có chức vô địch Cincinnati đầu tiên của mình

Thắng chung cuộc 2-1 (2-6, 7-6, 6-2), Kiki Bertens đăng quang Cincinnati mở rộng 2018, và đây cũng là danh hiệu WTA thứ 6 trong sự nghiệp của cô.

Theo VTV


Lượt xem: 25

Trả lời