Khởi động Cúp Chiến thắng 2019: Nơi tôn vinh thể thao Việt Nam

Cập nhật 08/11/2019, 14:11:35

Cúp Chiến thắng 2019 sẽ là nơi tôn vinh các VĐV và các HLV thể thao đạt thành tích xuất sắc cũng như có đóng góp lớn cho TTVN trong năm.

khoi dong cup chien thang 2019 noi ton vinh the thao viet nam hinh 1
Phó Tổng cục trưởng Tổng cục thể dục thể thao Trần Đức Phấn chia sẻ tại buổi họp báo công bố Cúp Chiến thắng 2019.

Ngày 8/11, giải thưởng Cúp Chiến thắng 2019 – giải thưởng thường niên tôn vinh những cá nhân, tập thể xuất sắc của thể thao Việt Nam – đã chính thức được khởi động.

Đây là năm thứ 5 giải thưởng này được diễn ra với sự tổ chức của Tổng Công ty Truyền hình Cáp Việt Nam, Công Ty Cổ Phần Nội dung thể thao Việt Nam cùng sự phối hợp của Tổng cục thể dục thể thao.

Qua 4 lần tổ chức, Cúp Chiến thắng đã khẳng định được vị thế của một giải thưởng hàng đầu quốc gia, một sự kiện đặc biệt đồng hành cùng thể thao Việt Nam với sức lan tỏa mạnh mẽ tới cộng đồng và người hâm mộ thể thao cả nước.

Chia sẻ trong buổi lễ phát động giải thưởng Cúp Chiến thắng 2019, ông Trần Đức Phấn, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục thể dục thể thao nói: “Cúp Chiến thắng là nguồn động lực mạnh mẽ, bền bỉ trong suốt cả năm với các HLV, VĐV và là một sự kiện quan trọng được chờ đón vào mỗi dịp cuối năm của thể thao Việt Nam. Trong lần thứ 5 giải thưởng được tổ chức, tôi xin cảm ơn người hâm mộ, các HLV và các VĐV đã tạo nên giải thưởng đầy tự hào này”.

Năm 2019, Cúp Chiến thắng sẽ có 11 hạng mục giải thưởng như nam VĐV của năm, nữ VĐV của năm… Đặc biệt, năm nay BTC đã mở thêm một hạng mục mới để tôn vinh các HLV, chuyên gia nước ngoài, những người có đóng góp thầm lặng nhưng vô cùng to lớn cho thành công của thể thao Việt Nam.

Do SEA Games 30, giải đấu quan trọng nhất của thể thao Việt Nam, sẽ diễn ra muộn nên BTC đã thống nhất lùi ngày công bố danh sách các ứng viên trong từng hạng mục xuống ngày 15/12 để đảm bảo các VĐV có thành tích xuất sắc nhất sẽ được vinh danh.

khoi dong cup chien thang 2019 noi ton vinh the thao viet nam hinh 3
Đại diện BTC trao giải thưởng cho VĐV Ngô Sơn Đỉnh.

Cũng trong buổi lễ phát động Cúp chiến thắng sáng ngày 8/11, BTC đã tiến hành trao tặng giải thưởng 20 triệu đồng từ hạng mục hình ảnh thể thao ấn tượng của năm 2018 cho VĐV Ngô Sơn Đỉnh – người đã giành HCV môn cử tạ tại Olympic trẻ 2018 nhưng không may dính chấn thương và không thể dự SEA Games 30.

Dự kiến, Gala trao giải Cúp Chiến thắng 2019 sẽ diễn ra vào tháng 1 năm 2020./.

Theo VOV


Lượt xem: 38

Trả lời