Kết quả UEFA Nations League rạng sáng ngày 19/11: ĐT Anh thắng ấn tượng, ĐT Bỉ bất ngờ thảm bại

Cập nhật 19/11/2018, 06:11:19

Chiến thắng của ĐT Anh trước ĐT Croatia hay việc ĐT Bỉ bất ngờ thảm bại trước ĐT Thụy Sĩ là những kết quả đáng chú ý ở loạt trận rạng sáng nay.

Tại Wembley, ĐT Anh đã có chiến thắng 2-1 trước ĐT Croatia. Dù Croatia là đội có bàn mở tỉ số ngay đầu hiệp 2 do công của Kramaric nhưng chỉ trong vòng ít phút cuối trận, đội chủ nhà đã có 2 bàn thắng của Jesse Lingard và Harry Kane để khép lại màn lội ngược dòng ấn tượng. Chiến thắng này giúp ĐT Anh vươn lên dẫn đầu bảng 4 hạng A để giành quyền vào vòng bán kết còn ĐT Croatia phải xuống hạng.

Kết quả UEFA Nations League rạng sáng ngày 19/11: ĐT Anh thắng ấn tượng, ĐT Bỉ bất ngờ thảm bại - Ảnh 1.

Harry Kane ấn định thắng lợi 2-1 cho ĐT Anh

Trong khi đó, ở trận đấu vừa kết thúc rạng sáng nay, ĐT Thụy Sĩ đã có chiến thắng ấn tượng 5-2 trước ĐT Bỉ. Cúp đúp của Thorgan Hazard trong hiệp 2 đã không thể giúp ĐT Bỉ có được chiến thắng, bởi trong 1 ngày thi đấu thăng hoa, các cầu thủ Thụy Sĩ đã có 1 màn lội ngược dòng ấn tượng để vượt qua chính đối thủ giành vị trí nhất bảng 2 hạng A để vào vòng bán kết.

Ở một trận giao hữu đáng chú ý, ĐT Tây Ban Nha đã có chiến thắng tối thiểu 1-0 trước ĐT Bosnia-Herzegovina nhờ pha lập công duy nhất của Brais Méndez.

Kết quả UEFA Nations League rạng sáng ngày 19/11:

Hạng A – Bảng 2: ĐT Thụy Sĩ 5-2 ĐT Bỉ

Hạng A – Bảng 4: ĐT Anh 2-1 ĐT Croatia

Hạng B – Bảng 3: ĐT Bắc Ai-len 1-2 ĐT Áo

Hạng C – Bảng 2: ĐT Hy Lạp 0-1 ĐT Estonia

Hạng C – Bảng 2: ĐT Hungary 2-0 ĐT Phần Lan

Hạng D – Bảng 2: ĐT Moldova 1-1 ĐT Luxembourg

Hạng D – Bảng 2: ĐT San Marino 0-2 ĐT Belarus

Theo VTV


Lượt xem: 22

Trả lời