Kết quả UEFA Champions League sáng 20/02: Liverpool 0-0 Bayern Munich, Lyon 0-0 Barcelona

Cập nhật 20/2/2019, 07:02:44

Cả 2 cặp đấu lượt đi vòng 1/8 Champions League rạng sáng 20/2 đều kết thúc với tỉ số hòa 0-0 sau 90 phút, điều này sẽ mở ra nhiều điều chờ đợi ở các trận lượt về.

Kết quả lượt đi vòng 1/8 UEFA Champions League:

Liverpool 0-0 Bayern Munich

Lyon 0-0 Barcelona

Liverpool và Bayern Munich đều nhập cuộc với thế trận thận trọng, đôi bên sẵn sàng tấn công khi có cơ hội nhưng không quá vội vàng. Liverpool là đội tạo ra được nhiều cơ hội đáng chú ý hơn. Thế nhưng lần lượt Mane hay Salah bỏ qua đáng tiếc. Về phía Bayern Munich, họ cũng có những pha phản công sắc nét, nhưng khâu dứt điểm cuối cùng lại thiếu hiệu quả.

Kết quả UEFA Champions League sáng 20/02: Liverpool 0-0 Bayern Munich, Lyon 0-0 Barcelona - Ảnh 2.

Bước sang hiệp đấu thứ 2, Liverpool tiếp tục chơi tấn công nhằm tìm kiếm bàn thắng nhưng những gì mà thầy trò HLV Jurgen Klopp làm được chỉ là những pha phối hợp không tạo ra nhiều nguy hiểm trước khung thành Manuel Neuer. Các chân sút áo đỏ không có nhiều dịp thể hiện trong 1 ngày HLV Kovac bố trí hàng tiền vệ giàu sức mạnh. Bayern Munich chủ động giảm nhịp độ trận đấu và thành công với mục tiêu tìm kiếm kết quả hòa.

Kết quả UEFA Champions League sáng 20/02: Liverpool 0-0 Bayern Munich, Lyon 0-0 Barcelona - Ảnh 3.

Hòa 0-0 tại Anfield, đoàn quân HLV Jurgen Klopp sẽ phải đối diện nhiều khó khăn ở trận lượt về khi phải thi đấu ở Allianz Arena.

Kết quả UEFA Champions League sáng 20/02: Liverpool 0-0 Bayern Munich, Lyon 0-0 Barcelona - Ảnh 4.

Ở trận đấu diễn ra cùng giờ, Barcelona cũng gặp nhiều bế tắc trước hàng thủ được tổ chức tốt của Lyon. Những cơ hội lần lượt trôi qua trong sự tiếc nuối của Luis Suarez hay Lionel Messi.

Kết quả UEFA Champions League sáng 20/02: Liverpool 0-0 Bayern Munich, Lyon 0-0 Barcelona - Ảnh 5.

Ở chiều ngược lại, Lyon cũng có vài tình huống rõ rệt để tạo nên sự khác biệt nhưng thủ thành Ter Stegen đã chơi xuất sắc với hai pha cứu thua ngoạn mục, giữ vẹn nguyên mành lưới.

Đoàn quân HLV Valverde rời sân trong sự tiếc nuối nhưng họ vẫn còn 90 phút lượt về tại Nou Camp để có thể giành quyền vào tứ kết.

Theo VTV


Lượt xem: 19

Trả lời