Kết quả Ngoại hạng Anh 11/5: Liverpool san bằng điểm số với Man City

Cập nhật 11/5/2022, 06:05:52

Kết quả Ngoại hạng Anh 11/5, Liverpool san bằng điểm số với Man City sau khi ngược dòng đánh bại Aston Villa ở trận đấu bù vòng 33.

Rạng sáng nay (11/5), Liverpool có chuyến làm khách trên sân của Aston Villa trong trận đấu bù vòng 33 giải Ngoại hạng Anh. Mục tiêu của thầy trò HLV Klopp đương nhiên là giành chiến thắng, thậm chí là thắng đậm để tiếp tục đua song mã với Man City trong cuộc đua đến ngôi vô địch.

Mặc dù rất quyết tâm khi bước vào trận đấu, nhưng Liverpool lại bị thủng lưới ngay ở phút thứ 3. Sự lúng túng của hàng thủ khiến Lữ đoàn đỏ bị Douglas Luiz chọc thủng lưới sau pha dứt điểm cận thành.

Tuy nhiên, Liverpool cũng không mất quá nhiều thời gian để đưa trận đấu trở lại vạch xuất phát. Đội khách đã có bàn gỡ hòa 1-1 ở phút thứ 6 do công của Matip sau một pha bóng lộn xộn trong vòng cấm của Aston Villa.

Sau khi có bàn gỡ hòa, Liverpool thi đấu lấn lướt, ép sân Aston Villa và tạo ra những cơ hội ghi bàn, nhưng không tận dụng thành công. Mãi đến phút 65, Sadio Mane mới lập công sau đường kiến tạo của Luis Díaz để giúp Liverpool dẫn trước 2-1.

Trong khoảng thời gian cuối trận, hai đội chơi ăn miếng trả miếng, nhưng không có bàn thắng nào được ghi thêm. Chung cuộc, Liverpool giành chiến thắng với tỉ số 2-1 để có 86 điểm/36 trận, bằng với Man City, nhưng tạm đứng thứ 2 do kém về hiệu số và cũng đá nhiều hơn đối thủ 1 trận. Trong khi đó, Aston Villa đứng thứ 11 với 43 điểm./.

Theo VOV


Lượt xem: 3

Trả lời