Kết quả Champions League | Man Utd và Chelsea giành vé vào vòng 1/8

Cập nhật 24/11/2021, 09:11:26

2 đại diện của nước Anh đã có những chiến thắng ở lượt trận vòng bảng Champions League để qua đó giành vé vào vòng 1/8.

Sau loạt trận vòng bảng Champions League diễn ra rạng sáng 24/11 đã xác định thêm được 2 đội bóng sớm giành vé vào vòng 1/8 là Man Utd và Chelsea.

Man Utd có chuyến làm khách trên sân của Villarreal. Thử thách đầu tiên của “kẻ đóng thế” Michael Carrick sau khi đội bóng sa thải Solskjaer là không hề đơn giản. Phải đến phút 78, Quỷ đỏ mới có được bàn mở tỉ số nhờ công của Ronaldo. Tới phút 90+5, đến lượt Sancho lập công đánh dấu lần đầu tiên ghi bàn trong màu áo Man Utd.

Với chiến thắng này, Man Utd có được 10 điểm và chính thức giành tấm vé vào vòng 1/8 Champions League. Tấm vé còn lại của bảng F sẽ được quyết định ở trận đấu giữa Atalanta và Villarreal ở lượt cuối.

Kết quả Champions League | Man Utd và Chelsea giành vé vào vòng 1/8 - Ảnh 1.

Trong khi đó, Chelsea có chiến thắng huỷ diệt 4-0 trong cuộc tiếp đón Juventus trên sân nhà Stamford Bridge. Những người lập công cho The Blues là Chalobah, Reece James, Callum Hudson-Odoi và Timo Werner. 3 điểm có được trước Juventus giúp Chelsea chính thức giành vé vào vòng 1/8 Champions League đồng thời vươn lên dẫn đầu bảng H.

Đáng chú ý, Barcelona bỏ lỡ cơ hội giành vé sớm vào vòng 1/8 Champions League khi để hoà không bàn thắng trước Benfica. Thậm chí, trận hoà này còn đẩy thầy trò HLV Xavi vào thế khó khi ở lượt cuối họ sẽ phải đối đầu với Bayern Munich, trong khi Benfica chỉ phải gặp Dinamo Kiev.

Theo VTV


Lượt xem: 14

Trả lời