Kết quả bóng đá sáng 11/02: Ronaldo lập hat-trick, Real Madrid trở lại top 3

Cập nhật 11/2/2018, 07:02:56

Cú hat-trick của C.Ronaldo vào lưới Sociedad đã giúp Real Madrid tạm thời trở lại vị trí thứ 3 trên BXH.

Vòng 27 giải Ngoại Hạng Anh:

Tottenham Hotspur 1 – 0 Arsenal

Everton 3 – 1 Crystal Palace

Stoke City 1 – 1 Brighton & Hove Albion

Swansea City 1 – 0 Burnley

West Ham United 2 – 0 Watford

Manchester City 5 – 1 Leicester City

Tâm điểm của vòng 27 ngoại hạng Anh chính là trận derby London giữa Tottenham và Arsenal. Arsenal đang có dấu hiệu chơi tốt sau khi có được những tân binh trong khi Tottenham lại vừa có được 4 điểm trước 2 đội bóng rất mạnh là Manchester United và Liverpool. Không chỉ là 1 trận đấu giữa 2 CLB hàng đầu, mà mỗi trận derby London đều có không ít chuyện có thể đề cập.
Kết quả bóng đá sáng 11/02: Ronaldo lập hat-trick, Real Madrid trở lại top 3 - Ảnh 3.

Kane đã ghi bàn thắng duy nhất cho Tottenham trong trận derby với Arsenal

Tottenham là đội chủ động tấn công và họ có được cơ hội nguy hiểm đầu tiên ngay phút thứ 9 sau pha phối hợp giữa Dele Alli và Harry Kane. Dù bị theo kèm khá chặt nhưng Harry Kane vẫn có cho mình những tình huống nguy hiểm về phía khung thành thủ môn Petr Cech. Đầu hiệp 2, Tottenham tiếp tục ép sân và họ bắt đầu dùng những quả treo bóng từ xa để gây khó dễ cho hàng thủ Arsenal. Một pha bóng như thế từ cánh trái của Ben Davies ở phút 49 giúp Kane bật cao đánh đầu mở tỷ số bất chấp có 2 cầu thủ Arsenal cố gắng bám theo. Ngay sau đó, Kane tiếp tục có 2 cơ hội nguy hiểm nhưng anh không thể chiến thắng được cột dọc và thủ môn đội khách. Arsenal dù cố gắng dâng cao nhưng không tạo ra được cơ hội rõ ràng và thậm chí còn bị đội chủ nhà tổ chức những pha phản công nhanh nguy hiểm. Dù sao chiến thắng 1-0 cũng là đủ cho thầy trò HLV Pochettino tạm vươn lên thứ 4 với 52 điểm

Ở trận đấu sau đó, giữa Manchester City và Leicester City, đội chủ nhà sớm thể hiện sự vượt trội với bàn mở tỉ số ngay phút thứ 3 của Sterling, nhưng công đầu đến từ pha kiến tạo đẳng cấp của Kevin De Bruyne. Ở những phút sau đó, đội hình của Man City dâng quá cao và từ 1 cơ hội phản công nhanh, Jamie Vardy đã gỡ hòa cho Leicester. Tuy nhiên đó là tất cả những gì đội khách làm được ở trận này. Sang đến hiệp 2, tới lượt Aguero tỏa sáng với 4 bàn thắng được ghi ở các phút 48, 53, 77 và 90. Chiến thắng đầy thuyết phục với tỉ số 5-1 giúp Manchester City có 72 điểm, bỏ cách đội nhì bảng Manchester United tới 16 điểm.

Vòng 24 giải VĐQG Italia:

SPAL 2013 0 – 4 AC Milan

Crotone 1 – 1 Atalanta

SSC Napoli 4 – 1 Lazio

Lúc này ở giải VĐQG Italia, 2 đội bóng đua tranh ngôi vô địch là Napoli và Juventus đang cạnh tranh từng điểm số. Chỉ 1 cú sảy chân cũng có thể khiến Napoli đánh mất ngôi đầu. Ở vòng 24, Juventus đã thắng Fiorentina, và điều đó tạo ra 1 áp lực không nhỏ đến Napoli trong cuộc tiếp đón Lazio.

Kết quả bóng đá sáng 11/02: Ronaldo lập hat-trick, Real Madrid trở lại top 3 - Ảnh 6.

Các cầu thủ Napoli ăn mừng sau trận đại thắng Lazio

Mọi chuyện thật ra không quá dễ dàng với Napoli khi Lazio là những người mở tỷ số với bàn thắng do công De Vrij ngay phút thứ 3. Đến phút 43, Jose Callejon ghi bàn gỡ hòa cho Napoli trước khi đội chủ nhà chơi bùng nổ trong hiệp 2 với các pha làm bàn của Wallace (phút 54, phản lưới), Mario Rui (phút 56), Dries Mertens (phút 73). Chiến thắng này giúp Napoli đoạt lại ngôi đầu từ tay Juventus với 63 điểm, nhiều hơn đối thủ đúng 1 điểm.

Vòng 23 giải VĐQG Tây Ban Nha:

Villarreal 1 – 2 Alaves

Malaga 0 – 1 Atletico Madrid

Leganes 0 – 1 Eibar

Real Madrid 5 – 2 Real Sociedad

HLV Zinedine Zidane cách đây vài ngày vừa tuyên bố Real Madrid vẫn chưa bỏ cuộc trong cuộc đua vô địch. Để làm được điều đó, đội chủ sân Bernabeu phải biết chắt chiu từng cơ hội để giành điểm. Ở vòng này, Ronaldo và các đồng đội gặp đối thủ khá khó chơi là Real Sociedad.

Kết quả bóng đá sáng 11/02: Ronaldo lập hat-trick, Real Madrid trở lại top 3 - Ảnh 8.

Lucas Vasquez mở tỉ số từ rất sớm cho Real sau pha kiến tạo của Ronaldo

Real Madrid sớm có bàn thắng ngay khi trận đấu còn chưa trôi qua phút thi đấu đầu tiên. Ronaldo kiến tạo để Lucas Vasquez đánh đầu mở tỉ số. Sau đó, cầu thủ người Bồ Đào Nha tự mình nâng tỉ số lên 2-0. Cầu thủ số 7 hoàn tất cú hattrick ở phút 80 và đó cũng là bàn thắng thứ 5 của Real Madrid ghi được ở trận này. Những nỗ lực của đội khách chỉ giúp họ có 2 bàn nhờ công của John Bautista và Aisier Illlaramendi.

Kết quả bóng đá sáng 11/02: Ronaldo lập hat-trick, Real Madrid trở lại top 3 - Ảnh 9.

Ronaldo đã có 1 hat-trick để mang về chiến thắng cho Real Madrid

Với chiến thắng 5-2, thầy trò HLV Zinedine Zidane đã tạm thời vươn lên vị trí thứ 3 trên BXH. Tuy nhiên, vị trí này có thể sẽ bị Valencia đòi lại sau trận đấu với Levante vào rạng sáng mai.

Không có được chiến thắng dễ dàng như Real Madrid, đội bóng cùng thành phố Atletico phải trải qua 90 phút vất vả trước Malaga. Dù mở tỉ số ngay giây 40 với pha thoát xuống thông minh của Antoine Griezmann, nhưng đội khách sau đó đã phải lui về phòng ngự. Các cầu thủ Malaga đã tung ra tới 13 cú sút về phía khung thành Jan Oblak nhưng không 1 lần có được bàn thắng. Chiến thắng có được tại sân La Rosaleda giúp Atletico Madrid thu hẹp khoảng cách với Barcelona xuống còn 6 điểm nhưng đá nhiều hơn 1 trận.

Vòng 22 giải VĐQG Đức:

Bayer Leverkusen 0 – 2 Hertha Berlin

Borussia Dortmund 2 – 0 Hamburger SV

Eintracht Frankfurt 4 – 2 FC Cologne

Hannover 96 2 – 1 Freiburg

Hoffenheim 4 – 2 Mainz 05

Bayern Munich 2 – 1 Schalke 04

Kết quả bóng đá sáng 11/02: Ronaldo lập hat-trick, Real Madrid trở lại top 3 - Ảnh 11.

Robert Lewandowski gỡ hòa cho Bayern

Bayern Munich lâm vào tình cảnh khá trớ trêu, đó là thiếu vắng sự chỉ đạo của HLV Jupp Heynckes trong cuộc tiếp đón đối thủ mạnh Schalke 04, do vị ông bất ngờ bị cảm lạnh. Tuy nhiên điều này cũng không ảnh hưởng gì nhiều đến phong độ của nhà ĐKVĐ, khi họ tung ra đội hình mạnh nhất. Đội chủ nhà có bàn mở tỉ số ngay từ phút thứ 6. Lewandowski có mặt đúng chỗ để bù lại nỗ lực sút xa trước đó của Mueller và lần này thủ môn Fahrmann không thể cản phá được nữa.

Kết quả bóng đá sáng 11/02: Ronaldo lập hat-trick, Real Madrid trở lại top 3 - Ảnh 12.

Thomas Mueller ăn mừng bàn thắng thứ 2 của Bayern cùng đồng đội

Đội khách cũng có màn đáp trả vào giữa hiệp 1, khi Di Santo có cú vô lê đẹp mặt tung lưới thủ thành Ulreich, đưa trận đấu về thế cân bằng. Tuy nhiên thế trận này không duy trì được lâu, khi phút 36, đội trưởng Thomas Mueller dứt điểm tinh tế ở góc hẹp để ghi bàn thứ 2 cho đội chủ nhà. Các phút còn lại của trận đấu chứng kiến thêm các tình huống nguy hiểm cho cả 2 đội, nhưng đã không có thêm bàn thắng nào được ghi. 2-1 cũng là tỉ số cuối cùng của trận đấu, giúp Bayern Munich gia tăng cách biệt với RB Leipzig.

Kết quả bóng đá sáng 11/02: Ronaldo lập hat-trick, Real Madrid trở lại top 3 - Ảnh 13.

Dortmund có chiến thắng dễ dàng trước Hamburg

Ở diễn biến khác, Borussia Dortmund đã có chiến thắng khá dễ dàng 2-0 trước đội bóng nằm trong top dưới Hamburg, với 2 pha lập công của Batshuayi và Gotze ở các phút 49 và 90+2. Chiến thắng này giúp đội chủ sân Signal Iduna Park trụ vững trong cuộc đua tranh khốc liệt ở top 4 của BXH.

Vòng 25 giải VĐQG Pháp:

Toulouse 0 – 1 Paris Saint Germain

Angers 0 – 4 Monaco

Bordeaux 3 – 2 Amiens

Dijon 3 – 2 Nice

Guingamp 0 – 0 Caen

Metz 0 – 1 Montpellier

Tại giải VĐQG Pháp, lối đá mà các đội bóng yếu thường áp dụng khi gặp PSG chính là phòng ngự quyết liệt, và Toulouse cũng không phải là ngoại lệ ở cuộc tiếp đón đội đầu bảng vào đêm qua. Trước 1 hàng thủ được tổ chức dày đặc và kỷ luật của đội chủ nhà cộng thêm việc PSG lần này thiếu đi chân sút Edison Cavani, các học trò của HLV Unai Emery thực sự gặp khó khăn trong việc tiếp cận khung thành đối thủ, mà khi tiếp cận được rồi thì lại không đủ may mắn để thành bàn.

Kết quả bóng đá sáng 11/02: Ronaldo lập hat-trick, Real Madrid trở lại top 3 - Ảnh 15.

Neymar ghi bàn thắng duy nhất cho PSG

Tuy nhiên, những nỗ lực của các cầu thủ đội khách không phải là vô ích, khi ở phút 68, Neymar, sau hàng loạt những tình huống bỏ lỡ đáng tiếc, lần này thì đã thành công trong việc mở tỉ số cho PSG. Siêu sao người Brazil nhận đường chuyền rất xa từ Di Maria, vượt qua cả hàng tuyến các cầu thủ áo tím để có bàn thắng đầu tiên, và cũng là duy nhất của trận đấu này. Thắng lợi tối thiểu 1-0 của PSG giúp họ duy trì vững chắc ngôi đầu bảng, đồng thời tạo đà tâm lý tốt trước trận đấu với Real Madrid trong khuôn khổ Champions League vào đêm 14/2 tới đây.

Ở diễn biến khác, Monaco đã có chiến thắng đậm 4-0 trong chuyến làm khách đến sân của Angers, Bordeaux thắng 3-2 trước Amiens. Đây cũng là tỉ số trận đấu giữa Dijon và Nice.

Theo VTV


Lượt xem: 53

Trả lời