Kết quả bóng đá Europa League, Arsenal – Slavia Praha: Bùng nổ phút cuối, cái kết đắng lòng

Cập nhật 09/4/2021, 07:04:35

Arsenal dồn toàn bộ mục tiêu của mình vào Europa League. Tuy nhiên, đây không phải ngày thi đấu đủ tốt của “Pháo thủ”.

Arsenal hầu như không còn cơ hội cạnh tranh top 4 Ngoại hạng Anh. Vì thế, muốn có vé dự Champions League mùa tới, “Pháo thủ” cần dồn toàn bộ nguồn lực vào đấu trường Europa League. Tuy nhiên, sự lo lắng và áp lực nặng nề đã phần nào làm hại đội chủ sân Emirates.

Kết quả bóng đá Europa League, Arsenal - Slavia Praha: Bùng nổ phút cuối, cái kết đắng lòng - 1

Pepe ghi bàn nhưng Arsenal đã không thể bảo vệ chiến thắng

HLV Mikel Arteta không sử dụng bộ đôi Aubameyang – Pepe ngay từ đầu, mà trao toàn bộ hàng công cho Lacazette, với sự hỗ trợ của các vệ tinh như Willian, Saka hay Smith Rowe. Tuy nhiên, những cầu thủ này vừa phung phí lại vừa đen đủi, khiến Arsenal bỏ lỡ hàng loạt cơ hội trong cả hiệp 1 lẫn hiệp 2.

Theo thống kê, Lacazette và Willian mỗi người có 1 lần đưa bóng đi trúng khung gỗ Slavia Praha, trong khi hàng loạt cơ hội bị phung phí đáng tiếc. Phải đến khi Aubameyang và Pepe vào sân, mọi thứ mới khác biệt.

Phút 86, Pepe có pha bứt tốc tuyệt vời sau đường chuyền dọn cỗ của Aubameyang. Anh vượt qua sự truy cản của hậu vệ Slavia Praha trước khi thực hiện cú lốp bóng kỹ thuật về góc xa, mở tỷ số cho Arsenal.

Nhưng niềm vui chỉ vừa được nhen nhóm, hàng thủ đã làm hại Arsenal. Phút 90+4, điều bất ngờ đã xảy ra, khi Tomas Holes gỡ hòa cho Slavia Praha với cú đánh đầu cận thành quyết đoán. Trước đó, bóng cũng đã đập trúng cột dọc “Pháo thủ”. Như vậy, Arsenal và Slavia Praha hòa nhau 1-1 sau lượt đi.

Tỷ số chung cuộc: Arsenal 1-1 Slavia Praha (H1: 0-0)

Ghi bàn

Arsenal: Nicolas Pepe 86′

Slavia Praha: Tomas Holes 90+4′

24h.


Lượt xem: 12

Trả lời