Kết quả bóng đá Cúp C1, Porto – Chelsea: Mở điểm đẳng cấp, trừng phạt sai lầm

Cập nhật 08/4/2021, 07:04:56

(Kết quả bóng đá Cúp C1 Porto – Chelsea, lượt đi vòng tứ kết Champions League) Bàn mở tỉ số là pha bóng xử lý đẳng cấp của Mount và Chillwell trừng phạt sai lầm của đối thủ sau đó.

Chelsea có chuyến làm khách của Porto trong khuôn khổ tứ kết Champions League. HLV Tuchel vẫn tin dùng cặp đôi đồng hương Werner – Havertz trong khi đội chủ nhà tung ra đội hình mạnh nhất có thể. Porto chơi tốt trong khoảng thời gian đầu tiên của trận đấu khi khóa chặt đường tấn công của Chelsea.

Kết quả bóng đá Cúp C1, Porto - Chelsea: Mở điểm đẳng cấp, trừng phạt sai lầm - 1

Chillwell ấn định tỉ số với một pha nước rút thần tốc

Không những vậy, họ còn tạo ra cơ hội liên tiếp. Đúng vào lúc Porto “say đòn”, Chelsea có đòn hồi mã thương cực đỉnh. Mount xử lý đẳng cấp để loại bỏ hậu vệ đối phương rồi dứt điểm chéo góc khiến thủ thành của Porto không có cơ hội để cản phá.

Porto đã tạo ra áp lực cực lớn ở những phút cuối hiệp một nhưng Mendy cùng các hậu vệ của Chelsea đã chơi xuất sắc. Họ tiếp tục giữ được thế trận như vậy trong hiệp hai. Trong khi đó, đội khách có những đòn phản công rất sắc sảo. Havertz gây thất vọng với pha bỏ lỡ mười mươi ở phút 60, Pulisic dứt điểm trúng cột dọc ở phút 84.

Mặc dù vậy, Chelsea vẫn có bàn thắng thứ hai ở phút 85 sau khi Chillwell tận dụng sai lầm của hậu vệ đối phương và bứt tốc vượt qua cả thủ môn Marchesin để ghi bàn. Chung cuộc, Chelsea có lợi thế hai bàn dẫn trước trên sân khách trước trận lượt về.

Tỉ số trận đấu: Porto 0-2 Chelsea (H1: 0-1)

Ghi bàn: Mount 32′, Chillwell 85′

24h.


Lượt xem: 23

Trả lời