Juventus thắng kì tích: Báo chí bái phục siêu anh hùng Ronaldo

Cập nhật 13/3/2019, 07:03:37

Báo chí Italia, Tây Ban Nha và thế giới đã dành những mỹ từ cao đẹp nhất cho màn lội ngược dòng xuất sắc của Juventus cùng người hùng Cristiano Ronaldo khi họ đối diện sức ép lớn bị loại bới Atletico Madrid ở trận lượt về vòng 1/8 Champions League năm nay.

Sau những cuộc lội ngược dòng xuất sắc của Ajax Amstersdam, MU hay Porto, rạng sáng nay (13/3/2019), đến lượt Juventus hạ gục Atletico Madrid ở lượt về vòng 1/8 Champions League năm nay khi tại trận lượt đi cách đây 3 tuần trên sân Wanda Metropolitano, “Bà đầm già thành Turin” từng thua 0-2.

Juventus thắng kì tích: Báo chí bái phục siêu anh hùng Ronaldo - 1

Ronaldo xuất sắc giúp Juventus “lách qua khe cửa hẹp” để loại Atletico Madrid

Dẫu vậy, đẳng cấp và may mắn đã giúp Juve thoát hiểm ngoạn mục ở lượt về sau khi Cristiano Ronaldo lập cú hat-trick với các pha lập công ở các phút 27, 48 và 86 (penalty) để đưa “Bà đầm già thành Turin” đi tiếp vào tứ kết khi vượt qua Atletico 3-2 sau hai lượt trận.

Tờ La Gazetta dello Sport (Italia) giật tít: “Ấn tượng Juve: Tiến vào tứ kết. Ronaldo lật ngược tình thế trước Juve”. Trong khi đó, một tờ báo thể thao khác nổi tiếng thân Juve ở xứ sở mỳ ống là Tuttosport thì coi “Juve đã làm nên cổ tích” nhờ cái đầu của Ronaldo (2 cú đánh đầu thành bàn) và sự tỉnh táo trên chấm đá phạt đền để 3 lần hạ gục thủ thành xuất sắc Jan Oblak và giật vé vào vòng tứ kết Champions League từ tay Atletico Madrid.

Juventus thắng kì tích: Báo chí bái phục siêu anh hùng Ronaldo - 2

Juventus thắng kì tích: Báo chí bái phục siêu anh hùng Ronaldo - 3

Báo Italia tự hào vì “chuyện cổ tích” của Juve và siêu anh hùng Ronaldo

Trong khi đó, tờ Marca (Tây Ban Nha) thì tỏ ra bàng hoàng khi sau Real Madrid, đến lượt một đại diện khác của bóng đá xứ sở đấu bò bị loại cay đắng ở giải đấu số 1 lục địa già năm nay. Tờ báo này có bài viết với nhan đề “Hat-trick của Cristiano (Ronaldo) nhấn chìm Atletico đáng thương” đã đề cập đến yếu tố này.

Còn trên tờ Sport, ký giả Albert Masnou thì có bài báo với cái tít khá hay gợi sâu nỗi đau của Chủ tịch Real Madrid – Florentino Perez dù ông vừa mời lại được Zinedine Zidane làm HLV trưởng CLB này: “Florentino sẽ phải trả giá như thế nào để lại có được Cristiano Ronaldo hôm nay?”

Trên tờ Daily Mail, tác giả Salt Nathan đặt nhan đề bài viết cho rằng tài năng và vận may của Ronaldo sẽ giúp anh có 4 chức vô địch Champions League liên tiếp (anh từng 3 lần liền đăng quang cùng Real Madrid từ năm 2016-2018), còn Juve có thể vô địch châu Âu năm nay: “Ronaldo lại làm người giải cứu. Ngôi sao của Juve đang trên con đường chinh phục chức vô địch Champions League thứ tư liên tiếp sau cú hat-trick nhấn chìm Atletico Madrid.”

Juventus thắng kì tích: Báo chí bái phục siêu anh hùng Ronaldo - 4

Tờ Daily Mail (Anh) tin Ronaldo sẽ 4 năm liền vô địch Champions League

24h.


Lượt xem: 32

Trả lời