Juventus thảm bại, Ronaldo gần như hết cơ hội đoạt giày Vàng châu Âu

Cập nhật 30/7/2020, 14:07:03

Juventus trình diễn một trận đấu kém cỏi và để thua Cagliari 0-2, Ronaldo đã ở rất xa danh hiệu cá nhân Chiếc giày Vàng châu Âu

Sau khi chính thức vô địch Serie A, Juventus bước vào trận đấu ở vòng 37 gặp Cagliari bằng đội hình không phải mạnh nhất. Chính vì thế, lối đá của Juve có phần chuệch choạc. Hàng thủ tệ hại khiến ĐKVĐ Serie A nhận 2 bàn thua.

juventus tham bai, ronaldo gan nhu het co hoi doat giay vang chau au  hinh 1
Không thể ghi bàn trước Cagliari, Ronaldo gần như không còn cơ hội giành Chiếc giày Vàng châu Âu. (Ảnh: Juventus).

Dù hàng công Juve với Ronaldo đã nỗ lực trong những phút tiếp theo nhưng trong ngày thi đấu không hiệu quả, CR7 và các đồng đội đã không thể ghi nổi dù chỉ một bàn.

Thất bại này không ảnh hưởng quá nhiều đến tập thể Juventus khi họ đã chính thức vô địch Serie A nhưng với cá nhân Ronaldo, anh sẽ gần như hết cơ hội đoạt Chiếc giày Vàng châu Âu.

Khi mà Serie A chỉ còn 1 vòng đấu nữa là kết thúc, Ronaldo hiện tại có 31 bàn thắng, trong khi Immobile đã sở hữu 35 bàn. Việc CR7 lập được “poker” ở vòng đấu cuối khi Juve gặp AS Roma sẽ là rất khó xảy ra chưa kể đến việc Immobile “im tiếng” ở trận đấu giữa Napoli và Lazio cũng là điều không dễ diễn ra.

Các trận đấu cuối cùng của Serie A mùa giải 2019-2020 sẽ diễn ra vào các ngày 1 và 2/8 tới./.

Theo VOV


Lượt xem: 19

Trả lời