Juventus 3-0 Young Boys: Đêm của Dybala

Cập nhật 03/10/2018, 06:10:36

Trong ngày CR7 không thể ra sân, tiền đạo Dybala đã tỏa sáng rực rỡ với cú hat-trick giúp “Lão bà” hủy diệt Young Boys.

Trước cuộc đụng độ với Young Boys, thứ khiến cho giới săn tin tốn nhiều mực và thời gian nhất có lẽ là những câu chuyện xoay quanh án phạt cấm thi đấu của CR7. Cũng đúng thôi, khi siêu sao người Bồ là thỏi nam châm ở bất kỳ nơi nào anh đặt chân đến.

ket qua juventus 3-0 young boys bang h champions league hinh 1
Ronaldo phải theo dõi trận đấu trên khán đài (Ảnh: Getty).

Tuy nhiên, sau khi 90 phút của trận đấu khép lại, những mỹ từ đẹp nhất đều hướng về Dybala, nhân vật trung tâm trong chiến thắng ấn tượng của “Lão bà” trước Young Boys.

Ngay phút thứ 5 của trận đấu, Dybala di chuyển tinh quái đón đường bóng dài của Leonardo Bonucci nhẹ nhàng đánh bại thủ thành Young Boys đưa Juventus vươn lên dẫn trước.

Có bàn thắng sớm, Juventus càng dễ đá và họ hoàn toàn kiểm soát thế trận. Bằng chứng là Young Boys gần như không có được bất kỳ tình huống uy hiếp đáng kể nào về phía khung thành của đội chủ nhà.

Điều gì đến cũng phải đến, phút thứ 34 lại là Dybala tỏa sáng nâng cách biệt của trận đấu lên thành 2-0, sau tình huống đá bồi cận thành. Đó cũng là tỉ số cuối cùng của hiệp đấu đầu tiên.

Ngay ở đầu hiệp 2, HLV Allegri đưa tiền vệ Can vào thế chỗ Matuidi, nhằm tăng cường sức sáng tạo cho hàng tiền vệ.

ket qua juventus 3-0 young boys bang h champions league hinh 2
Dybala tỏa sáng rực rỡ với cú hat-trick (Ảnh: Getty).

Lúc này, Juventus vẫn là đội kiểm soát thế trận, với sự áp đảo tuyệt đối về thời lượng kiểm soát bóng và số cơ hội. Thậm chí, trong một số thời điểm họ còn chủ động giảm nhịp độ của trận đấu, nhưng các cầu thủ bên phía Young Boys cũng không thể tạo ra bất kỳ sự phản kháng đáng kể nào.

Phút thứ 69, Juventus có pha tấn công trung lộ xé toang hàng thủ Young Boys, Cuadraro chuyền bóng vừa tầm để Dybala ập vào đệm bóng cận thành, hoàn tất cú hat-trick cho riêng mình.

Ở những phút còn lại của trận đấu, Juventus vẫn duy trì thế trận một chiều, điều đó khiến cho trận đấu khép lại mà không có thêm bàn thắng nào được ghi. Chung cuộc, Juventus đánh bại Young Boys với tỉ số 3-0 và vươn lên dẫn đầu bảng H với 2 trận toàn thắng./.

Theo VOV


Lượt xem: 84

Trả lời