Juventus 0-2 Barcelona: Chiến thắng xứng đáng cho Messi và đồng đội (Bảng G Champions League 2020/21)

Cập nhật 29/10/2020, 07:10:52

Thiếu vắng Ronaldo, Juventus đã không thể có được sức mạnh như vốn có và đành chấp nhận trận thua 0-2 trước Barcelona.

Cristiano Ronaldo không thể tham gia vào cuộc đối đầu giữa Juventus và Barcelona rạng sáng nay do nhiễm COVID-19. Thiếu vắng chân sút chủ lực, Juventus đã tỏ ra bế tắc trước hàng phòng ngự của đội bóng xứ Catalan, còn hàng thủ thì liên tục phải hứng chịu những đợt tấn công nguy hiểm.

Juventus 0-2 Barcelona: Chiến thắng xứng đáng cho Messi và đồng đội (Bảng G Champions League 2020/21) - Ảnh 1.

Trong khoảng 10 phút đầu trận, bóng gần như chỉ lăn bên phần sân của Juventus. Nếu như không có sự xuất sắc của thủ môn Wojciech Szczesny cũng như sự trợ giúp của cột dọc, Juventus đã phải nhận bàn thua tới từ cú dứt điểm của người cũ Miralem Pjanic hay Griezmann và Messi.

Juventus 0-2 Barcelona: Chiến thắng xứng đáng cho Messi và đồng đội (Bảng G Champions League 2020/21) - Ảnh 2.

Và rồi điều gì phải đến cũng đã đến. Phút 14, Messi mở bóng chéo sân để Dembele băng lên bên hành lang cánh phải. Tiền đạo người Pháp solo qua một cầu thủ Juventus trước khu vực 16,5 m và dứt điểm bằng chân trái, bóng chạm người Merih Demiral đổi hướng khiến Czczesny không kịp trở tay.

Juventus 0-2 Barcelona: Chiến thắng xứng đáng cho Messi và đồng đội (Bảng G Champions League 2020/21) - Ảnh 3.

Không chấp nhận để thua trên sân nhà, Juventus vùng lên và 2 lần đã đưa được bóng vào lưới Barcelona, tuy nhiên, cả 2 lần trọng tài đều không công nhận bàn thắng của đội chủ nhà do lỗi việt vị.

Sang hiệp 2, Morata một lần nữa đưa bóng vào lưới đội khách sau tình huống đệm bóng cận thành từ cú dứt điểm của Juan Cuadrado. Tuy nhiên, một lần nữa công nghệ VAR vào cuộc và xác định cầu thủ mang áo số 9 đã rơi vào thế việt vị.

Juventus 0-2 Barcelona: Chiến thắng xứng đáng cho Messi và đồng đội (Bảng G Champions League 2020/21) - Ảnh 4.

Trong những phút còn lại, Barca là đội chơi tốt hơn và đến những phút bù giờ của trận đấu, các cầu thủ khách có thêm một bàn thắng trên chấm 11m do công của đội trưởng Messi. Trước đó, Ansu Fati, cầu thủ vào sân thay Dembele đã mang bị Federico Bernardeschi phạm lỗi trong vòng cấm.

Với chiến thắng này, Barcelona đã vươn lên dẫn đầu bảng G với 6 điểm. Do trận đấu còn lại giữa Ferencvaros và Dynamo Kiev kết thúc với tỷ số hòa nên Juventus xếp ở vị trí thứ 2 với 3 điểm.

Theo VTV


Lượt xem: 40

Trả lời