Ibrahimovic lập cú đúp, AC Milan củng cố ngôi đầu Serie A

Cập nhật 19/1/2021, 06:01:52

Hành quân tới sân của Cagliari, AC Milan đã giành trọn vẹn 3 điểm nhờ màn tỏa sáng của Ibrahimovic để qua đó củng cố ngôi đầu BXH Serie A.

Tại vòng 18 Serie A, AC Milan có chuyến làm khách trên sân của Cagliari. Đội chủ nhà vừa nhận 5 trận thua liếp ở Serie A và tụt sát xuống khu vực nguy hiểm, trong khi AC Milan vừa đánh bại Torino. Đáng chú ý đây là trận đấu mà đội khách chào đón sự trở lại của Zlatan Ibrahimovic, tiền đạo rất có duyên khi gặp Cagliari.

 Và đúng như nhận định ban đầu, thế trận hoàn toàn thuộc về AC Milan ngay sau tiếng còi khai cuộc. Ibrahimovic kiếm được 1 quả phạt đền và chính anh thực hiện thành công mở tỷ số cho đội khách ngay ở phút thứ 7.
Ibrahimovic lập cú đúp, AC Milan củng cố ngôi đầu Serie A - Ảnh 2.

Ibrahimovic trở lại và ngay lập tức cho thấy sự nguy hiểm của mình

Trận đấu sau đó diễn ra cân bằng hơn với nỗ lực tấn công của Cagliari. Tuy nhiên, Ibrahimovic một lần nữa thể hiện đẳng cấp với pha phá bẫy việt vị và dứt điểm quyết đoán hoàn tất cúp đúp cho riêng mình. Đó cũng là bàn ấn định chiến thắng 2-0 cho AC Milan.

Với 3 điểm có được trên sân của Cagliari, AC Milan củng cố ngôi đầu và vẫn giữ được khoảng cách 3 điểm với đội xếp sau là Inter Milan.

Theo VTV


Lượt xem: 17

Trả lời