Ibrahimovic ghi bàn, AC Milan ngược dòng thần thánh trước Juventus

Cập nhật 08/7/2020, 06:07:38

Ibrahimovic lập công, AC Milan ngược dòng giành chiến thắng 4-2 trước Juventus trong khuôn khổ vòng 31 Serie A 2019/2020.

AC Milan và Juventus đã cống hiến cho khán giả trận cầu hay, hấp dẫn và kịch tính tới phút chót. Đội chủ sân San Siro bị các nhà đương kim vô địch sút tung lưới 2 lần, nhưng sau đó họ đã ghi liền 4 bàn thắng để giành chiến thắng chung cuộc với tỉ số 4-2.

Chiến thắng ấn tượng trước Juventus, AC Milan có 49 điểm, leo lên vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng, kém Atalanta, đội xếp trên 14 điểm. Trong khi đó, với thất bại này, Juventus vẫn đứng vững ở vị trí số 1 với 75 điểm, hơn Lazio 7 điểm.

ket qua bong da ac milan 4-2 juventus: ibrahimovic gieo sau cho ronaldo hinh 1
AC Milan thi đấu rất hay trước Juventus (Ảnh: Getty).

Ở cuộc đọ sức trên sân San Siro sáng nay (8/7), AC Milan và Juventus nhập cuộc rất quyết tâm. Juventus dù làm khách, nhưng với dàn cầu thủ chất lượng hơn đã chủ động kiểm soát bóng, nắm giữ thế trận và tổ chức tấn công dồn ép AC Milan.

Tuy nhiên, AC Milan cũng chơi rất tốt, khi hoàn thành tốt khâu phòng ngự và gây rất nhiều khó khăn cho “Bà đầm già” thành Turin trong những đợt phản công, tấn công. Mặc dù hai đội tạo được một số cơ hội ghi bàn, nhưng các tiền đạo lại không tận dụng thành công. Hiệp 1 khép lại với tỉ số hòa 0-0.

 Ngay ở đầu hiệp 2, Adrien Rabiot cướp được bóng ở giữa sân, cựu tiền vệ PSG dốc bóng một mạch rê qua rừng hậu vệ của AC Milan đến trước vòng cấm địa rồi tung cú sút quyết đoán bằng chân trái, đánh bại thủ môn Donnarumma, mở tỉ số trận đấu.
ket qua bong da ac milan 4-2 juventus: ibrahimovic gieo sau cho ronaldo hinh 2
Adrien Rabiot ghi bàn thắng rất đẹp ở trận đấu này (Ảnh: Reuters).

Phút 53, Juan Cuadrado phất bóng dài cho Ronaldo, hàng thủ của AC Milan phòng ngự không tốt, tạo điều kiện để chân sút người Bồ Đào Nha ghi bàn thắng thứ 26 ở Serie A 2019/2020, giúp Juventus có bàn thắng thứ 2.

Những tưởng sau khi bị dẫn trước 2 bàn, AC Milan sẽ buông xuôi và chấp nhận bại trận như những lần so tài gần đây với Juventus, nhưng mọi chuyện lại không phải vậy. Phút 62, AC Milan được hưởng phạt đền, khi Leonardo Bonucci để bóng chạm tay trong vòng cấm, Ibrahimovic thực hiện thành công quả sút 11m, rút ngắn tỉ số xuống 1-2 cho đội chủ nhà.

ket qua bong da ac milan 4-2 juventus: ibrahimovic gieo sau cho ronaldo hinh 3
AC Milan ngược dòng thần thánh trước Juventus (Ảnh: Getty).

Bàn thắng của Ibrahimovic giúp AC Milan lấy lại tinh thần và chơi rất hay ở khoảng thời gian sau đó. Trước sức ép rất lớn từ phía chủ nhà AC Milan, hàng thủ của Juventus đã mắc những sai lầm đáng trách. Đó là lý do mà các nhà đương kim vô địch lần lượt để Franck Kessié (66′), Rafael Leão (67′) và Ante Rebic (80′) sút tung lưới Szczesny, qua đó nhận thất bại chung cuộc với tỉ số 2-4./.

Theo VOV


Lượt xem: 49

Trả lời