Hôm nay (13/1), ĐT Việt Nam hội quân chuẩn bị đá vòng loại World Cup 2022

Cập nhật 13/1/2022, 09:01:09

 Hôm nay 13/1, ĐT Việt Nam hội quân để chuẩn bị cho 2 trận đấu tiếp theo tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á.

ĐT Việt Nam không thể bảo vệ thành công chức vô địch AFF Cup, khi thất bại trước ĐT Thái Lan ở bán kết. Do đó, thầy trò HLV Park Hang Seo đang tích cực chuẩn bị cho các mục tiêu trong năm 2022.

Theo lịch hôm nay 13/1, ĐT Việt Nam sẽ hội quân để chuẩn bị cho 2 trận đấu với Australia với Trung Quốc ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á. Mặc dù ĐT Việt Nam hết cơ hội đi tiếp, nhưng các trận đấu còn lại của vòng loại thứ 3 sẽ giúp cho các học trò HLV Park Hang Seo tích lũy kinh nghiệm để tiến bộ hơn trong tương lai.

Theo danh sách mà HLV Park Hang Seo công bố cách đây ít ngày, chiến lược gia người Hàn Quốc sẽ triệu tập 30 cầu thủ. Tuy nhiên, do Văn Toàn và Hoàng Đức đang mắc Covid-19 nên 2 tuyển thủ này sẽ hội quân sau khi đủ điều kiện.

Ở đợt hội quân này, HLV Park Hang Seo muốn làm mới đội tuyển nên đã triệu tập trở lại một số cầu thủ như Nguyễn Hữu Tuấn, Nguyễn Đức Chiến, Tô Văn Vũ, Phạm Tuấn Hải.

 Ngoài ra, không thể không nhắc tới lực lượng các cầu thủ trẻ giàu triển vọng, với những cái tên như hậu vệ Nguyễn Thanh Bình, Liễu Quang Vinh, Lê Văn Xuân, Nguyễn Trọng Long, Lê Văn Đô và Hồ Thanh Minh.

ĐT Việt Nam sẽ bắt đầu tập luyện khoảng 1 tuần sau đó lên đường sang Australia. Trước khi sang làm khách Australia, HLV Park Hang Seo sẽ chốt danh sách xuống còn 23 cầu thủ./.

Theo VOV


Lượt xem: 13

Trả lời