Hoàng Nam vào chung kết, quần vợt Việt Nam có HCV lịch sử ở SEA Games

Cập nhật 05/12/2019, 12:12:46

Lý Hoàng Nam và Daniel Nguyễn sẽ tạo nên trận chung kết đơn nam “toàn Việt Nam” ở môn quần vợt tại SEA Games 30.

Sau những chiến thắng ấn tượng ở các vòng đấu loại, Daniel Nguyễn và Lý Hoàng Nam bước vào các trận đấu bán kết đơn nam vào sáng 5/12 gặp các đối thủ của nước chủ nhà Philippines. Người hâm mộ Việt Nam kỳ vọng cả 2 tay vợt đều sẽ thi đấu tốt để tạo nên trận chung kết lịch sử cho quần vợt Việt Nam.

hoang nam vao chung ket, quan vot viet nam co hcv lich su o sea games  hinh 1
Lý Hoàng Nam lần đầu vào chung kết SEA Games. (Ảnh: Ngọc Duy).

Không phụ sự mong đợi, cả Hoàng Nam lẫn Daniel đều thi đấu xuất sắc, vượt qua những thời điểm khó khăn từ cả đối thủ và trọng tài để có được chiến thắng.

Daniel Nguyễn có trận thắng 6-3, 6-4 trước Alberto Lim trong khi Hoàng Nam vất vả hơn khi cần đến 3 set mới có thể đánh bại Patrombon 5-7, 6-1, 6-3.

Như vậy, quần vợt Việt Nam đã chắc chắn có được tấm HCV lịch sử tại SEA Games 30, tấm HCV đầu tiên của quần vợt Việt Nam trong lịch sử tham dự các kỳ đại hội thể thao Đông Nam Á.

hoang nam vao chung ket, quan vot viet nam co hcv lich su o sea games  hinh 2
Daniel Nguyễn thể hiện đúng khả năng của tay vợt từng lọt top 200 thế giới. (Ảnh: Ngọc Duy).

Nếu như Lý Hoàng Nam đã nổi bật trong vài năm qua với những thành tích đáng ghi nhận ở cả đấu trường trong nước và quốc tế thì Daniel Nguyễn là tay vợt Việt kiều từng phát triển sự nghiệp ở Mỹ trước khi chính thức khoác áo ĐT quần vợt Việt Nam ở các giải đấu quốc tế từ tháng 10 vừa qua.

Trận chung kết giữa Hoàng Nam và Daniel Nguyễn sẽ diễn ra vào ngày mai (6/12)./.

Theo VOV


Lượt xem: 18

Trả lời