HLV Zlatko Dalic: “Tôi tự hào vì màn trình diễn của Croatia“

Cập nhật 16/7/2018, 08:07:22

HLV Zlatko Dalic chia sẻ rằng ông tự hào vì màn trình diễn của Croatia trước Pháp ở chung kết World Cup 2018 dù rất buồn với nỗi đau thua trận.

Bước vào cuộc họp báo sau trận World Cup 2018 với nỗi thất vọng tràn trề nhưng HLV Zlatko Dalic không quên chúc mừng chiến thắng 4-2 của Pháp và dành những lời khen ngợi cho tinh thần chiến đấu của các học trò.

Vị thuyền trưởng của Croatia cho hay: “Tôi xin chúc mừng danh hiệu vô địch của Pháp. Về phần mình, các học trò của tôi đã chơi rất tốt, đặc biệt trong 20 phút đầu tiên. Chúng tôi đã hoàn toàn kiểm soát thế trận. Dù bất ngờ nhận bàn phản lưới nhà, chúng tôi vẫn vùng lên rất mạnh mẽ nhưng lại không may bị thổi phạt đền”.

hlv zlatko dalic toi tu hao vi man trinh dien cua croatia hinh 1
 HLV Zlatko Dalic cho rằng Croatia đã chơi hay nhưng không gặp may ở trận chung kết World Cup 2018. (Ảnh: Getty)

“Tôi muốn gửi lời tán dương đến các học trò. Đây có lẽ là trận Croatia chơi hay nhất ở giải đấu năm nay. Chúng tôi đã kiểm soát thế trận nhưng lại để thủng lưới một cách đáng tiếc. Trước đối thủ mạnh như Pháp, bạn không được phép mắc sai lầm. Dù rất buồn nhưng tôi vẫn tự hào vì những gì Croatia đã làm được.” – HLV Zlatko Dalic nói thêm.

Cùng chung quan điểm với người thầy, tiền vệ Ivan Rakitic cho rằng Croatia đã không gặp may nhưng Pháp xứng đáng giành chức vô địch. Ngôi sao thuộc biên chế Barca cũng không quên gửi lời chúc mừng tới Les Bleus theo đúng phép lịch sự.

Ivan Rakitic chia sẻ: “Chúng tôi đã chơi áp đảo trong hiệp 1, chúng tôi tấn công mạnh mẽ nhưng lại không được may mắn ủng hộ. Pháp đã ghi 4 bàn dù chỉ có 3 cú sút trúng đích. Dù vậy, tôi cũng xin chúc mừng Pháp, họ xứng đáng với danh hiệu này”./.

Theo VOV


Lượt xem: 20

Trả lời