HLV Zidane có thể dẫn dắt ĐT Pháp năm 2020

Cập nhật 05/6/2018, 07:06:50

Theo Chủ tịch LĐBĐ Pháp, không có chuyện HLV Zidane thay thế Deschamps lúc này và nếu có, điều đó chỉ có thể xảy ra vào năm 2020.

Sau khi HLV Zinedine Zidane chia tay Real Madrid một cách đầy bất ngờ, nhiều người cho rằng, chiến lược gia từng cùng Bầy kền kền trắng 3 lần đăng quang Champions League liên tiếp sẽ tiếp quản ĐT Pháp, thay thế người đồng đội cũ Didier Deschamps. Những đồn đoán càng xuất hiện nhiều hơn khi VCK World Cup 2018 đang đến gần.

Tuy nhiên, đích thân Chủ tịch LĐBĐ Pháp Noel Le Graet đã lên tiếng xác nhận thông tin nhằm trấn an dư luận. Theo đó, HLV Deschamps chắc chắn sẽ dẫn dắt ĐT Pháp tranh tài tại VCK World Cup tổ chức trên đất Nga. Ngoài rà, hợp đồng của cựu thủ quân Gà trống Gaulois vẫn còn thời hạn tới năm 2020.

Như để tiếp thêm sự tự tin cho HLV Deschamps và tạo tâm lý ổn định cho các cầu thủ Pháp, Chủ tịch Noel Le Graet khẳng định: “Không có chuyện HLV Zidane dẫn dắt ĐT Pháp lúc này. Ít nhất 2 năm nữa, chúng tôi mới nghĩ tới điều đó. HLV Deschamps vẫn đang làm tốt công việc của mình. Hãy bàn tới chuyện này vào năm 2020,khi hợp đồng của HLV Deschamps hết hạn”.

Taij VCK World Cup 2018, ĐT Pháp là một trong những ứng viên nặng ký cho ngôi vô địch. Đội hình của Gà trống Gaulois được đánh giá đồng đều và chất lượng. Thậm chí, HLV Deschamps đã phải “cắn răng” gạch tên những ngôi sao hàng đầu do quá số lượng đăng ký. Tại giải đấu sắp diễn ra ở Nga, ĐT Pháp nằm ở bảng C với Đan Mạch, Australia và Peru. Đây là bảng đấu được cho là tương đối thuận lợi với thầy trò Deschamps và cơ hội giành 1 vé vào vòng trong là khá rõ ràng.

Theo VTV


Lượt xem: 28

Trả lời