HLV Valverde tỉnh bơ nhận “quà” của AS Roma

Cập nhật 05/4/2018, 13:04:54

Nhiều người cho rằng, AS Roma đã tự dâng chiến thắng cho Barcelona với 2 pha phản lưới nhà, HLV Valverde lại nghĩ khác.

Trong trận đấu với AS Roma, Barcelona liên tiếp được nhận “quà” từ các vị khách, lần lượt De Rossi và Manolas bên phía AS Roma đá phản lưới nhà giúp Barcelona dẫn trước 2-0 và có lợi thế lớn trong khoảng nửa giờ thi đấu còn lại. Với lợi thế lớn này, Barcelona tiếp tục khai hỏa và thắng chung cuộc 4-1 tại Camp Nou đồng thời ung dung chờ trận lượt về tại Olimpico.

Tuy nhiên, sau trận đấu, HLV Valverde lại bình thản cho rằng, việc Barcelona có được 2 bàn thắng đầu tiên không phải “tự dưng mà có”. Chiến lược gia người Tây Ban Nha nói: “Chúng tôi xứng đáng có được bàn thắng sau những gì chúng tôi đã nỗ lực trong chừng ấy phút thi đấu và tấn công không ngừng. Ngay cả khi họ không đá phản lưới nhà, chúng tôi cũng vẫn sẽ có điều mình cần theo cách này hay cách khác”.

Chiến thắng cách biệt 4-1 được cho là giúp gã khổng lồ xứ Catalan đặt một chân vào bán kết Champions League dù rằng Barcelona vẫn còn 90 phút quyết định ở Rome. Phủ nhận việc “ăn may”, HLV Valverde cũng tỏ ra hết sức thận trọng trước trận lượt về. “4-1 cũng chưa thể đảm bảo chắc chắn điều gì cho Barcelona ở giải đấu mà mọi thứ đều có thể xảy ra. Và vì thế, còn quá sớm để nghĩ về tấm vé chơi trận bán kết hay xa hơn là cú ăn ba ở mùa này”, HLV trưởng của Barcelona nhấn mạnh.

HLV Valverde tỉnh bơ nhận “quà” của AS Roma - Ảnh 1.

Sau liên tiếp có được 2 bàn thắng từ các pha phản lưới nhà, Barcelona cũng tự mình ghi bàn và giành chiến thắng

Ở trận tứ kết Champions League lượt về ở Olimpico vào ngày 11/4, AS Roma trên lý thuyết chỉ cần ghi 3 bàn và giữ sạch lưới trước Barcelona là có thể lật ngược tình thế. Trong khi đó, ngay từ bây giờ, Barcelona đã có thể tạm yên tâm và nghĩ tới trận đấu với Leganes trong khuôn khổ La Liga – nơi họ đang dẫn đầu nhưng đang bị Atletico đeo bám gắt gao.

Theo VTV


Lượt xem: 25

Trả lời