HLV U23 Australia Ante Milicic cẩn trọng trước “ẩn số” U23 Việt Nam

Cập nhật 05/1/2018, 15:01:34

Có trong tay đội hình rất mạnh nhưng HLV U23 Australia, Ante Milicic tỏ ra cẩn trọng trước “ẩn số” U23 Việt Nam.

Báo chí Australia từng lo lắng cho HLV Milicic về nhân sự của U23 Australia tham dự VCK U23 châu Á 2018 khi các đội bóng tại A-League không chịu nhả quân. Tuy nhiên, trên thực tế, HLV Milicic đã triệu tập 15 gương mặt trẻ có phong độ tốt nhất ở giải VĐQG Australia (A-League), cùng 8 cầu thủ đang thi đấu tại châu Âu như ở các nước Anh, Đức, Hà Lan, Bỉ…

8 cầu thủ đang thi đấu ở châu Âu góp mặt gồm có: hậu vệ Alex Gersbach (Rosenborg BK, Na Uy), tiền vệ cánh Ajdin Hrustic (Groningen FC, Hà Lan), tiền đạo Deni Jurić (HNK Hajduk Split, Croatia), tiền vệ Riley McGree (Club Brugge, Bỉ), thủ môn Danijel Nizic(Morecambe FC, Anh), tiền vệ Aiden O’Neill (Burnley FC, Anh), tiền đạo Milislav Popovic(Eintracht Braunschweig II, Đức) và hậu vệ Aleksandar Susnjar (FK Mlada Boleslav, CH Czech).

HLV U23 Australia Ante Milicic cẩn trọng trước ẩn số U23 Việt Nam - Ảnh 3.

HLV Ante Milicic từng có 4 năm gắn bó với bóng đá trẻ Australia

Nhận định về U23 Việt Nam, HLV U23 Australia Ante Milicic cho hay: “U23 Việt Nam lần này tham dự giải được chuẩn bị kỹ lưỡng. Bóng đá Việt Nam cũng đã đầu tư rất nhiều trong vài năm trở lại đây”, ông Milicic chia sẻ. “Thời gian đến giải đấu không còn nhiều. Mục tiêu trước mắt của U23 Australia là phải vượt qua được vòng bảng. Điều đó sẽ giúp các cầu thủ có thêm ít nhất một trận đấu nữa cấp châu lục để iến bộ hơn”.

Hiện tại U23 Australia đã có mặt tại Trung Quốc, ngày mai 5/1 họ sẽ có trận đấu thử nghiệm cuối cùng với U23 Thái Lan. Theo lịch, ĐT U23 Australia sẽ gặp Syria vào ngày 11/1, gặp Việt Nam ngày 14/1 và gặp Hàn Quốc ngày 17/1 trên SVĐ Kunshan ở tỉnh Giang Tô (Trung Quốc).

HLV U23 Australia Ante Milicic cẩn trọng trước ẩn số U23 Việt Nam - Ảnh 4.

U23 Việt Nam từng chạm trán U23 Australia ở VCK U23 châu Á 2016

Tại VCK U23 châu Á 2018, U23 Việt Nam đối mặt với nhiều khó khăn khi chung bảng D với Hàn Quốc, Australia và Syria. Nhà đương kim Á quân của giải là U23 Hàn Quốc đương nhiên được đánh giá cao, bóng đá Australia cũng nằm trên và chúng ta từng thất bại trước họ với tỉ số 0-2 tại VCK mùa giải trước. Còn với Syria, giành điểm trước họ cũng là điều khó khăn với thầy trò HLV Park Hang Seo.

Theo VTV


Lượt xem: 45

Trả lời