HLV U19 Trung Quốc: “U19 Việt Nam khiến chúng tôi thực sự ngưỡng mộ”

Cập nhật 14/10/2014, 06:10:57

HLV Zheng Xiong thừa nhận U19 Việt Nam đã thi đấu hay hơn và chỉ có may mắn mới giúp U19 Trung Quốc giành lại được 1 điểm.

Trận đấu cuối của vòng bảng, U19 Việt Nam đã thể hiện một màn trình diễn xuất sắc trước U19 Trung Quốc. Các học trò của HLV Guillaume dẫn trước trong phần lớn thời gian và chỉ để thủng lưới vào những phút cuối, khi thể lực các cầu thủ đã bị suy giảm. 

 

 

 
HLV Guillaume tiếc vì các cầu thủ không tận dụng được cơ hội. (Ảnh: Nhung Trần)

 

Sau trận đấu, HLV Graechen Guillaume phát biểu: "Tôi đang có cảm giác vui buồn lẫn lộn. Vui vì các cầu thủ đã có một thế trận hay trước đối thủ mạnh hơn là U19 Trung Quốc. Buồn vì chúng tôi có rất nhiều tình huống đối  mặt với thủ môn nhưng các cầu thủ lại không tận dụng được. Xin chúc mừng U19 Trung Quốc vì họ đã giành quyền vào tứ kết."

"Tôi cảm thấy tiếc nuối vì U19 Việt Nam hoàn toàn có thể ghi được nhiều hơn 1 bàn thắng và sớm kết thúc trận đấu với 3 điểm có được. Nhấn mạnh là tôi buồn vì kết quả trận đấu chứ không buồn vì màn trình diễn của các học trò. Giải đấu này các đối thủ có thể lực và thể hình tốt hơn so với giải tại Brunei. Các cầu thủ của tôi còn rất trẻ và họ vẫn chưa phát triển hết. Cuối tháng 10 này chúng tôi sẽ mời HLV chuyên về thể lực để khắc phục điểm yếu này." – HLV Guillaume cho biết.

 

 
HLV Zheng Xiong ca ngợi màn trình diễn của U19 Việt Nam.

 

Trong khi đó, HLV Zheng Xiong (U19 Trung Quốc) tỏ ra thán phục màn trình diễn của U19 Việt Nam: "Đây là trận đấu đầy khó khăn, trận này U19 Việt Nam khiến chúng tôi thực sự ngưỡng mộ. Trong 20 phút đầu tiên thời tiết đã khiến các học trò của tôi không thể bắt nhịp được trận đấu. Sang hiệp 2, tôi thay đổi 1 số cầu thủ và đã cho thấy hiệu quả ở phút 87 khi Tang She có bàn gỡ hòa 1-1."

"Đây là trận đấu may mắn với chúng tôi khi đối phương thi đấu tốt hơn mà U19 Trung Quốc vẫn giành được điểm, qua đó giành vé vào vòng tứ kết. Nói thực là U19 Việt Nam đã chơi với bộ mặt khác hẳn so với hai trận đấu đầu tiên. Họ tấn công rất nhanh nhẹn và chuẩn xá, đặc biệt trong các pha phản công."/.

theo Tuổi Trẻ Online


Lượt xem: 42

Trả lời