HLV Solskjaer sẽ bị sa thải trong vài giờ tới

Cập nhật 21/11/2021, 08:11:10

Manchester United sẽ chấm dứt hợp đồng với HLV Ole Gunnar Solskjaer gần ba năm trước thời hạn, sau khi thua Watford ở giải Ngoại hạng Anh hôm 20/11.

Hàng loạt tờ báo Anh cùng đưa tin Manchester United đã quyết định sa thải Solskjaer, tối 20/11. Quyết định này đã được ra sau 5 giờ bàn bạc trong nội bộ ban lãnh đạo sau trận thua 1-4 trước đội bóng mới lên hạng Watford.

HLV Solskjaer sẽ bị sa thải trong vài giờ tới - Ảnh 1.

Sau trận thua tủi hổ 0-5 trước Liverpool ngay trên sân Old Trafford, ban lãnh đạo M.U vẫn đứng lên ủng hộ Solsa, tuy nhiên, trận thua Watford đã là “giọt nước tràn ly”.

Hiện tại Manchester United vẫn chưa đưa ra thông tin chính thức nào. Theo nhiều nguồn tin, lý do là vì họ muốn dành lời tri ân tốt đẹp nhất đến HLV người Na Uy, nên sẽ dành thêm chút thời gian để chuẩn bị cho bài chia tay trên trang chủ đội bóng.

HLV Solskjaer sẽ bị sa thải trong vài giờ tới - Ảnh 2.

Solskjaer xuất thân là tiền đạo, gia nhập Man Utd ở tuổi 23 năm 1996, với biệt danh “Siêu dự bị”. Ông gắn bó 11 năm với sân Old Trafford trước khi giải nghệ. Solskjaer dành ba năm dẫn đội dự bị Man Utd giai đoạn 2008-2011 trước khi về Na Uy làm HLV Molde. Ông dành thời gian ngắn năm 2014 dẫn dắt Cardiff ở Ngoại hạng Anh nhưng không thành công, khi đội bóng này phải xuống hạng.

Solskjaer dẫn Man Utd từ tháng 12/2018, thay cho Jose Mourinho. Ông là HLV chính thức đầu tiên không đem về danh hiệu nào cho Man Utd kể từ Frank O’Farrell 50 năm trước. Tỷ lệ thắng của Man Utd dưới thời Solskjaer chỉ là 55%, qua 167 trận.

Theo VTV


Lượt xem: 15

Trả lời