HLV Park Hang Seo vui với thành tích giành vé vào vòng 1/8 sớm của ĐT Olympic Việt Nam

Cập nhật 17/8/2018, 09:08:38

ĐT Olympic Việt Nam đã giành chiến thắng 2-0 trước Olympic Nepal để qua đó sớm giành quyền vào vòng 1/8 bóng đá nam ASIAD 2018.

Giành chiến thắng trong trận ra quân trước Olympic Pakistan, ĐT Olympic Việt Nam tiếp tục có chiến thắng thứ 2 với tỉ số 2-0 trước Olympic Nepal. Với kết quả này, Olympic Việt Nam đã chính thức vượt qua vòng đấu bảng để ghi tên vào vòng 1/8 ASIAD 2018. Điều này đã khiến HLV Park Hang Seo thấy vui mừng và tự hào.

HLV Park Hang Seo vui với thành tích giành vé vào vòng 1/8 sớm của ĐT Olympic Việt Nam - Ảnh 1.

Anh Đức ghi bàn mở tỉ số và Phan Văn Đức là người ấn định chiến thắng cho Olympic Việt Nam

Sau trận đấu, HLV Park Hang Seo cho biết: “Hôm nay chúng tôi đã chơi tốt và giành chiến thắng 2-0 trước Nepal để giành quyền vào vòng 1/8. Tôi muốn cảm ơn các cầu thủ và tất cả mọi người vì kết quả này. Phía trước, Olympic Việt Nam sẽ chuẩn bị cho trận đấu với Olympic Nhật Bản”.

Cùng với đó, HLV Park Hang Seo cũng chia sẻ thêm: “Chúng tôi đã chuẩn bị kỹ cho từng trận đấu một, từ trận chiến với Pakistan, Nepal và những cuộc đấu sắp tới nữa. Tôi không quan tâm đối thủ là Nhật Bản hay bất cứ ai. Điều quan trọng nhất là chúng tôi có sự chuẩn bị tốt và thi đấu hết mình”.

HLV Park Hang Seo vui với thành tích giành vé vào vòng 1/8 sớm của ĐT Olympic Việt Nam - Ảnh 2.

HLV Park Hang Seo và Văn Quyết trong buổi họp báo sau trận đấu

Trong khi đó, đội trưởng Văn Quyết của ĐT Olympic Việt Nam cũng chia sẻ và cảm ơn về sự cổ vũ động viên của khán giả. Văn Quyết cho hay: “Tôi rất vui vì toàn đội đã giành chiến thắng trước Nepal – một đối thủ rất khó chịu. Với tôi điều vui nhất là khán giả nhà đã đến sân để cổ vũ cho đội tuyển”.

ĐT Olympic Nepal sẽ có trận đấu cuối tại bảng D môn bóng đá nam ASIAD 2018 khi gặp đối thủ là Olympic Pakistan vào lúc 16h00 ngày 19/8 tới đây. Cùng giờ, ĐT Olympic Việt Nam cũng gặp ĐT Olympic Nhật Bản để phân định ngôi đầu bảng đấu này.

Theo VOV


Lượt xem: 15

Trả lời