HLV Park Hang Seo: “Tuyển thủ Việt Nam khát khao vươn tầm ra khỏi khu vực Đông Nam Á”

Cập nhật 29/3/2022, 06:03:05

HLV người Hàn Quốc đã có những chia sẻ về tình hình mới nhất của các cầu thủ ĐT Việt Nam trước trận đấu với ĐT Nhật Bản.

Chiều hôm nay (28/3) đã diễn ra buổi họp báo trước trận đấu giữa ĐT Nhật Bản và ĐT Việt Nam. Chia sẻ trong buổi họp báo, HLV Park Hang Seo khẳng định ĐT Việt Nam sẽ có đủ cầu thủ để thi đấu: “Đội hình Việt Nam tổn thất lực lượng, nhiều cầu thủ nhiễm COVID-19 và chấn thương nên chúng tôi chỉ còn 20 cầu thủ. Đội tuyển Nhật Bản rất mạnh nhưng chúng tôi sẽ cố gắng hết sức vì đây là trận đấu cuối cùng”.

HLV Park Hang Seo: Tuyển thủ Việt Nam khát khao vươn tầm ra khỏi khu vực Đông Nam Á - Ảnh 1.

HLV Park Hang Seo cho biết các tuyển thủ Việt Nam khát khao vươn tầm ra khỏi khu vực Đông Nam Á

Dù gặp phải những khó khăn về lực lượng bởi COVID-19 đồng thời phải đối diện với đối thủ mạnh, thế nhưng vị chiến lược gia người Hàn Quốc cho biết các cầu thủ vẫn có được tinh thần rất cao: “Chúng tôi đã thắng 1 trận, thua 8 trận tại vòng loại cuối World Cup 2022, đá đến trận thứ 8 mới có chiến thắng. Khi gặp các đội hàng đầu, giữa chúng tôi và họ vẫn có khoảng cách lớn. Đây là lần đầu các cầu thủ Việt Nam được gặp các đối thủ mạnh thế này. Tuy nhiên, tuyển thủ Việt Nam khát khao vươn tầm ra khỏi khu vực Đông Nam Á”.

Trận đấu với ĐT Nhật Bản sắp tới cũng là trận đấu cuối cùng của ĐT Việt Nam tại Vòng loại thứ 3 World Cup 2022. Trận đấu giữa ĐT Nhật Bản và ĐT Việt Nam được Đài Truyền hình Việt Nam tường thuật trực tiếp lúc 17h30 trên các kênh VTV5 và VTV6.

Theo VTV


Lượt xem: 15

Trả lời