HLV Park Hang Seo tiếc vì ĐT Việt Nam không thắng được ĐT Myanmar

Cập nhật 21/11/2018, 06:11:30

HLV Park Hang Seo cho rằng ĐT Việt Nam thiếu may mắn nên không thể giành chiến thắng trước ĐT Myanmar.

Phát biểu trong buổi họp báo sau trận ĐT Myanmar 0-0 ĐT Việt Nam, HLV Park Hang Seo cho biết: “Dĩ nhiên tôi không hài lòng với kết quả này. Hiệp 1, tôi cũng không thực sự ưng ý với cách chơi của đội nhưng sang hiệp 2, chúng ta đã chơi tốt hơn”.

Theo HLV Park Hang Seo, trong hiệp 2 Việt Nam đã chơi tốt, tạo được nhiều cơ hội nguy hiểm để ghi bàn. Tuy nhiên, các cầu thủ đã không tận dụng được.

“Tôi nghĩ rằng hôm nay Việt Nam đã thiếu một chút may mắn để giành chiến thắng” – chiến lược gia người Hàn Quốc cho biết.

hlv park hang seo tiec vi dt  viet nam hoa dt myanmar hinh 1
ĐT Việt Nam hòa tiếc nuối trước ĐT Myanmar.

Cũng trong cuộc họp báo, HLV Park Hang Seo từ chối đưa ra bình luận về tình huống Văn Toàn bị từ chối bàn thắng ghi vào lưới Myanmar cuối hiệp 2. Tuy nhiên, ông Park Hang Seo cho biết không hài lòng với trọng tài điều khiển trận đấu.

HLV Park Hang Seo nói: “Tôi thực sự không nhìn rõ tình huống đó. Chúng tôi sẽ xem lại băng hình để kiểm tra xem Văn Toàn có việt vị hay không, sau đó chúng tôi sẽ có ý kiến”.

Với việc để Myanmar cầm hoà 0-0, Việt Nam vẫn đứng vị trí thứ 2 ở bảng A, cùng được 7 điểm như Myanmar nhưng kém về số bàn thắng (2 bàn). Tuy nhiên, HLV Park Hang Seo tự tin cho rằng, Việt Nam vẫn còn cơ hội để giành vị trí nhất bảng A.

Ông cho biết: “Ở lượt trận cuối chúng ta gặp Campuchia, trong khi Myanmar phải đá với Malaysia. Nếu chơi tốt, Việt Nam sẽ vẫn còn cơ hội để giành vị trí nhất bảng”.

Bên kia chiến tuyến, HLV Antoine Hey cho biết: “Đây là trận đấu hấp dẫn đối với các khán giả. Tôi hài lòng với các học trò của mình. Đối thủ của Myanmar hôm nay là đối thủ rất mạnh và các cầu thủ đã thi đấu rất nỗ lực. Ở trận đấu cuối, chúng tôi sẽ phải thi đấu như trận chung kết với Malaysia. Myanmar sẽ phải chuẩn bị kỹ lưỡng cho trận đấu này”./.

Theo VOV


Lượt xem: 29

Trả lời