HLV Park Hang Seo sẽ có “chiêu độc” để đối phó với Olympic Bahrain?

Cập nhật 22/8/2018, 07:08:15

HLV Park Hang Seo cho biết, Olympic Việt Nam sẽ có những thay đổi đáng kể ở trận gặp Olympic Bahrain so với các trận đấu ở vòng bảng ASIAD 2018.

hlv park hang seo se co chieu doc de doi pho voi olympic bahrain hinh 1
Olympic Việt Nam sẽ gặp Olympic Bahrain lúc 19h30 ngày 23/8. (Ảnh: Ngọc Duy)

Trả lời báo chí bên lề buổi tập chiều qua (21/8), HLV Park Hang Seo đã đưa ra những đánh giá về Olympic Bahrain, đối thủ của Olympic Việt Nam ở vòng 1/8 ASIAD 2018. Theo nhà cầm quân người Hàn Quốc, đội bóng Tây Á có thiên hướng chơi tấn công, khả năng tập trung tốt và sở hữu những đòn phản công khá lợi hại.

Dù thành phần Olympic Bahrain dự ASIAD 2018 thực chất là lứa cầu thủ U21 đang trong quá trình hướng tới Olympic 2020 nhưng HLV Park Hang Seo cho rằng, không thể đánh giá những cầu thủ 21 tuổi là trẻ và non kinh nghiệm.

Được biết, HLV Park Hang Seo và các cộng sự đã theo dõi một trận đấu của Olympic Bahrain ở vòng bảng. Trưa nay (22/3), toàn đội Olympic Việt Nam sẽ xem lại chiến thắng 3-2 của Olympic Bahrain trước Olympic Malaysia và tiến hành “mổ băng” phân tích đối thủ.

hlv park hang seo se co chieu doc de doi pho voi olympic bahrain hinh 2
HLV Park Hang Seo sẽ có “chiêu độc” để đối phó với Olympic Bahrain? (Ảnh: Ngọc Duy)

Vị thuyền trưởng Olympic Việt Nam cho biết: “Sau khi phân tích kỹ càng Olympic Bahrain, tôi sẽ đưa ra chiến thuật phù hợp trước đối thủ này. Olympic Việt Nam sẽ có những thay đổi đáng kể so với những trận đấu trước ở vòng bảng”.

Trong ba trận đấu vòng bảng, HLV Park Hang Seo đều khiến giới truyền thông “việt vị” khi dự đoán về đội hình của Olympic Việt Nam. Ngoài ra, chiến lược gia người Hàn Quốc luôn có những cầu thủ đóng vai vũ khí bất ngờ.

Ở trận gặp Olympic Nhật Bản, Văn Toàn bất ngờ được đá chính và góp công lớn, với đường kiến tạo cho Quang Hải ghi bàn duy nhất. Khi đối đầu với Olympic Nepal, Văn Đức bỗng trở thành nhân vật chính trên hàng công khi Văn Quyết, Công Phượng ngồi dự bị. Trước đó, Văn Đức vào sân thay người ở trận thắng Olympic Pakistan đã kiến tạo cho Công Phượng ghi bàn ấn định tỷ số 3-0.

Trong cuộc đối đầu với Olympic Bahrain, HLV Park Hang Seo sẽ lại có “chiêu độc” để giúp Olympic Việt Nam tạo ra đột biến?./.

Theo VOV


Lượt xem: 26

Trả lời