HLV Nishino vô tình “lộ bài” trước trận gặp U22 Việt Nam

Cập nhật 05/12/2019, 10:12:57

Chiến lược gia người Nhật Bản vô tình để lộ bài khi được phóng viên hỏi về trận đấu với U22 Việt Nam ở bảng B môn bóng đá nam SEA Games 30.

hlv nishino vo tinh "lo bai" truoc tran gap u22 viet nam hinh 1
HLV Nishino đang chịu áp lực lớn khi U22 Thái Lan đứng trước nguy cơ bị loại.

U22 Thái Lan đứng trước nguy cơ về nước sau vòng bảng SEA Games 30 nếu như không thể thắng U22 Việt Nam với tỉ số 2 bàn cách biệt. Điều này khiến HLV Nishino cũng như các cầu thủ U22 Thái Lan gặp áp lực lớn.

Trả lời phóng viên trước trận đấu với U22 Việt Nam, HLV Nishino cho biết: “Tôi nghĩ rằng, có thể có áp lực khi chúng tôi không thể ghi bàn trước. Nhưng, tôi nghĩ rằng, khi gặp Việt Nam, các cầu thủ Thái Lan sẽ thi đấu quyết tâm, khát khao hơn”.

HLV Nishino đã xem toàn bộ diễn biến trận U22 Việt Nam thắng 1-0 U22 Singapore, nhà cầm quân này đã rút ra được bài học, ông nói: “Tôi đã xem trận đấu và thấy rằng, U22 Việt Nam cũng xoay tua cầu thủ. U22 Việt Nam không dựa vào bất kỳ cá nhân nào, họ chơi bóng tập thể”.

 HLV Nishino thừa nhận, đội bóng của HLV Park Hang Seo phòng thủ tốt, giống như cách mà ĐT Việt Nam làm ở vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á khiến “Voi chiến” không thể ghi bàn.

Cũng trong bài phỏng vấn của mình, HLV Nishino vô tình để lộ bài, ông nói: “Tôi sẽ không bàn luận nhiều về việc U22 Thái Lan sẽ dựa vào điều kiện nào để đi tiếp. Điều quan trọng là chúng tôi phải ghi bàn mở tỉ số sớm nhất có thể ở trận đấu với U22 Việt Nam”.

Trận đấu giữa U22 Việt Nam vs U22 Thái Lan diễn ra vào lúc 15h chiều nay (5/12), Báo điện tử VOV sẽ tường thuật trực tuyến, mời quý độc giả quan tâm theo dõi.

Theo VOV


Lượt xem: 19

Trả lời